Huấn luyện viên Vũ Hồng Việt khen Văn Đô quá hay

Sau trận thua 0-4 trước Công an Hà Nội trên sân Hàng Đẫy ở vòng 7 V.League 2023, huấn luyện viên Vũ Hồng Việt thừa nhận, chủ nhà Công an Hà Nội đã chơi tốt đặc biệt là tiền vệ cánh Lê Văn Đô đang có phong độ rất ấn tượng. 

le-van-do-ghi-duoc-2-ban-thang-va-dang-cho-thay-phong-do-tot-trong-mau-ao-cau-lac-bo-cong-an-ha-noi-1681705780.jpg
Lê Văn Đô ghi được 2 bàn thắng và đang cho thấy phong độ tốt trong màu áo câu lạc bộ Công an Hà Nội

Nam Định đã phải nhận thất bại đậm nhất kể từ đầu giải khi thiếu vắng nhiều trụ cột do bị chấn thương. Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng được đầu tư tốt nhất ở V.League mùa này đã cho thấy rõ sự khác biệt khi huấn luyện viên Vũ Hồng Việt thừa nhận: “Năm nay chúng tôi đưa về khá nhiều cầu thủ, nhưng đến trận này đã bộc lộ chiều sâu lực lượng không có nhiều. Một số cầu thủ chấn thương khiến đội bóng thi đấu không được như yêu cầu. Trong khi Công An Hà Nội quá mạnh ở hai cánh. 

Hồ Tấn Tài và Văn Thanh rồi Văn Hậu đều là các tuyển thủ quốc gia, nhưng chơi ấn tượng nhất là Lê Văn Đô đang có phong độ cao. Trước khi vào trận, tôi đã lưu ý các cầu thủ để mắt tới Lê Văn Đô, nhưng không kèm được. Đây là cầu thủ trẻ giàu triển vọng của bóng đá Việt Nam", huấn luyện viên Vũ Hồng Việt chia sẻ.

Ngoài một bàn thắng ghi được trong trận này, trận trước Lê Văn Đô cũng ghi bàn trong chiến thắng 2-1 trước Bình Dương trên sân Gò Đậu. Ngay sau trận đấu với Nam Định, tiền vệ có tên trong danh sách tập trung đội tuyển U22 Việt Nam sẽ vào Vũng Tàu hội quân cùng thầy trò huấn luyện viên Troussier để chuẩn bị cho SEA Games 32.

Thùy Trang