Huấn luyện viên Shin Tae-yong lại kêu ca sân tập quá tệ 

Ngay trong buổi tập đầu tiên tại Uzbekistan, ông thầy Hàn Quốc lại kêu ca với điệp khúc quen thuộc về chất lượng sân tập tại Vòng chung kết giải Bóng đá U20 châu Á 2023.  

untitled-1-copy-1677557201.jpg
Huấn luyện viên Shin Tae-yong chê sân tập tại Uzbekistan quá tệ

“Tôi không hiểu tại sao điều này có thể xảy ra, bởi đây là giải đấu thuộc tầm cỡ châu lục. Vậy mà chúng tôi phải tập luyện trong điều kiện sân bãi tệ hại như thế này”- huấn luyện viên Shin Tae-yong than thở.

Báo chí Indonesia thậm chí còn ví sân tập của đội chủ nhà U20 World Cup 2023 như… chuồng bò. Trong khi đoạn clip do Liên đoàn bóng đá Indonesia đăng tải, mô tả buổi tập của U20 Indonesia tại Tashkent: “Đây thực sự chỉ là một bãi đất trống với cỏ mọc ở vài nơi. Các cầu thủ phải kéo tất lên tận đùi để bảo vệ chân tránh bị trầy xước khi ngã”.

Huấn luyện viên Shin Tae-yong được biết đến là người rất kỹ tính, với những đòi hỏi cao về chất lượng sân bãi, cả tập luyện và thi đấu. Tại SEA Games 31, U22 Indonesia nằm cùng bảng với đội chủ nhà Việt Nam thi đấu tại sân Việt Trì, ông thầy người Hàn và báo chí Indonesia cũng chê bai sân tập xấu, làm ảnh hưởng tới các buổi tập của đội nhà.

Với tư cách chủ nhà, U20 Indonesia đã có suất dự U20 World Cup 2023. Thầy trò thầy trò Shin Tae-yong dự giải Bóng đá U20 châu Á để có thêm cơ hội rèn luyện, thi đấu. Nằm ở bảng A cùng chủ nhà U20 Uzbekistan, U20 Iraq và U20 Syria, U20 Indonesia sẽ có trận đấu mở màn, gặp U20 Iraq vào ngày 1/3 tới.

Thùy Trang