Huấn luyện viên Rangnick thất vọng với màn trình diễn của "Quỷ đỏ"

Sau trận hòa đội chót bảng Ngoại hạng Anh Burnley 1-1 rạng sáng 9/2 trên sân Turf Moor khiến Man Utd văng khỏi tốp 4, HLV Ralf Rangnick chỉ trích kịch liệt dàn sao ‘Quỷ đỏ’ vì thi đấu kém ở hiệp 2.

Có bàn thắng vươn lên dẫn trước và tạo ra 12 cú dứt điểm trong hiệp 1, Man United đã hoàn toàn kiểm soát đội chủ nhà Burnley. Tuy nhiên, tình hình đã thay đổi ở nửa sau trận đấu khi Burnley chơi tốt hơn, có bàn gỡ hoà và giành kết quả xứng đáng 1-1.

Trả lời phỏng vấn kênh BT Sport, huấn luyện viên Ralf Rangnick cho rằng: “Tôi không phàn nàn gì trong hiệp 1 khi Man United ghi 3 bàn nhưng chỉ được công nhận 1 bàn (của Pogba ghi) vì đã chơi áp đảo. Tuy nhiên, rất đúng là ở 25 phút cuối trận chúng tôi chơi rất tệ khi tạo nhiều cơ hội nhưng không tận dụng”.

Huấn luyện viên Ralf Rangnick không hài lòng với quyết định của trọng tài

Nhà cầm quân tạm quyền của Man United cũng cho rằng: “Như thế này là không đủ, chúng tôi tự đánh mất lợi thế của mình (mất vị trí tốp 4). Man United đã tạo nhiều cơ hội trong hiệp 2, có rất nhiều pha phối hợp, rất nhiều quả đá phạt và phạt góc. Nhưng chỉ có các cơ hội đáng kể của Varane, cú đánh đầu của Cristiano Ronaldo hay Harry Maguire. Và rồi cuối cùng, một lần nữa chúng tôi vẫn chỉ có 1 điểm cho màn trình diễn này”.

Trận hòa của Man United trước Burnley, cùng lúc West Ham thắng Watford 1-0 đã chứng kiến ​​đội bóng của huấn luyện viên David Moyes vượt qua “Quỷ đỏ” chiếm vị trí thứ 4 trên Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh ở vòng 24 với cách biệt hơn 1 điểm (40 so với 39). Nhưng Man United còn 1 trận chưa đấu.

Huấn luyện viên Ralf Rangnick cũng chỉ trích trọng tài sau khi từ chối các bàn thắng của Man United “Tôi nghĩ toàn đội đã có một hiệp đấu đầu tiên tuyệt vời và không thể tốt hơn được nữa. Chúng tôi đã ghi 3 bàn, 2 lần bị huỷ bỏ bàn thắng, riêng lần thứ 2 tôi không hiểu nổi. Đó là một quyết định nhạy cảm từ trọng tài biên. Phải 10 giây sau tình huống đó, ông ấy mới phất cờ. Liệu ông ấy có thực sự nhìn được pha bóng đó hay không?"

Bảo Ngọc