Huấn luyện viên Gong Oh Kyun đạt thỏa thuận dẫn dắt câu lạc bộ Công an Hà Nội

Cựu huấn luyện viên trưởng đội tuyển U23 Việt Nam - ông Gong Oh Kyun - đang đến gần với chiếc ghế "thuyền trưởng" của đội bóng Công an Hà Nội. Đôi bên đã đạt được những thỏa thuận làm việc và hợp đồng được biết là sẽ sớm được thực hiện.

Huấn luyện viên Gong Oh Kyun sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với câu lạc bộ Công an Hà Nội cùng với việc được đưa 2 trợ lý đến đội bóng này để thuận tiện cho công việc. Mức lương của ông Gong được biết là khoảng 20.000USD/tháng.

gong-1698800450.webp
Huấn luyện viên Gong Oh Kyun đàm phán với câu lạc bộ Công an Hà Nội

Mọi chuyện đang diễn ra thuận lợi cho 2 bên sau buổi làm việc vào ngày 31/10. Tuy nhiên, do thời gian cận kề nên ông Gong nhiều khả năng sẽ chưa thể dẫn dắt Công an Hà Nội ở vòng 3 V.League 2023-2024 trong trận đấu với Hà Nội FC mà sẽ sang đến vòng 4. Đó cũng là khoảng thời gian cần thiết để nhà cầm quân này chuẩn bị mọi thứ cùng với đội đương kim vô địch V.League.

Trước khi đến với câu lạc bộ Công an Hà Nội đã có một số đội bóng tính chuyện mời nhà cầm quân người Hàn Quốc này về dẫn dắt, nhưng mọi việc sau đó được lắng xuống. Với đội bóng Công an Hà Nội nếu mọi chuyện thuận lợi thì ông Gong Oh Kyun trở thành nhà cầm quân thứ tư dẫn dắt đội bóng này kể từ khi thăng hạng V.League mùa bóng 2023. Trước đó, câu lạc bộ Công an Hà Nội được dẫn dắt bởi các huấn luyện viên: Paolo Foiani, Flavio Cuz và hiện tại là ông Trần Tiến Đại.

Việc điều chỉnh ở khu kỹ thuật vốn đã được Ban lãnh đạo câu lạc bộ Công an Hà Nội tính trước bởi từ đầu mùa đến nay, đội bóng này thi đấu khá ổn định. Sau trận hòa Bình Định 1-1 ngày ra quân, ở vòng 2 V.League đội đã thắng Hoàng Anh Gia Lai với tỷ số 3-0 ngay trên sân khách.

Trang Trang