"Hot girl" Billiards Hàn Quốc thi đấu giao hữu tại câu lạc bộ Phúc Thịnh gây “sốt”

Trong số các thành viên của team SK DIRECT, nữ cơ thủ Jo Ye Eun cực kỳ xinh đẹp và tài năng đã “hút hồn” đông đảo người hâm mộ có mặt tại câu lạc bộ Billiards Phúc Thịnh Premium để theo dõi các trận đấu.

Trưa ngày 29/3 tại câu lạc bộ Billiards Phúc Thịnh Premium (Số 2B, đường Linh Trung, phường Linh Trung, thành phố Thủ Đức, TP.HCM) đã diễn ra buổi thi đấu giao hữu giữa một số cơ thủ của Việt Nam (được gọi là team Phúc Thịnh Billiards Table) và team SK DIRECT, một đội rất mạnh đang thi đấu ở giải đấu carom 3 băng PBA Tour danh tiếng của Hàn Quốc.

cac-co-thu-viet-nam-giao-luu-voi-team-sk-direct-tai-clb-billiards-phuc-thinh-premium-1711751428.jpg
Các cơ thủ Việt Nam giao lưu với team SK DIRECT tại câu lạc bộ Billiards Phúc Thịnh Premium

Nếu như team Phúc Thịnh Billiards Table có sự góp mặt của những cơ thủ có tiếng trong làng carom 3 băng Việt Nam như: Nguyễn Hoàn Tất, Nguyễn Đình Quốc, Nguyễn Hữu Thanh, Nguyễn Thái Khương, Nguyễn Đức Yến Sinh và Cao Mộng Cầm thì SK DIRECT là những "ngôi sao" đã nổi tiếng thế giới như: Eddy Leppen, Kang Dong Koong, cựu "nữ hoàng” từng nhiều lần vô địch thế giới Orie Hida, Kang Ji Eun hay cơ thủ tốp đầu Việt Nam Ngô Đình Nại.

co-thu-lung-danh-ngo-dinh-nai-1711751455.jpg
Cơ thủ lừng danh Ngô Đình Nại

Đặc biệt, trong số các thành viên của team SK DIRECT, có một tay cơ nữ cực kỳ xinh đẹp và tài năng đã “hút hồn” đông đảo người hâm mộ có mặt tại câu lạc bộ Billiards Phúc Thịnh Premium để theo dõi các trận đấu. Cơ thủ này đã ngoạn mục lội ngược dòng đánh bại Cao Mộng Cầm bằng một series 5 điểm ấn tượng.

ngoi-sao-eddy-leppen-thi-dau-1711751519.jpg
"Ngôi sao" Eddy Leppen thi đấu
nguoi-khong-lo-kang-dong-koong-la-thay-cua-jo-ye-eun-1711751557.jpg
"Người khổng lồ" Kang Dong Koong là thầy của Jo Ye Eun

Được biết, nữ cơ thủ xinh đẹp này tên là Jo Ye Eun, năm nay chỉ mới 22 tuổi. Jo Ye Eun đã bắt đầu chơi Billiards được 4 năm và chính là học trò của “Người khổng lồ” Kang Dong Koong.

Chia sẻ sau buổi giao lưu, Jo Ye Eun nói: “Buổi giao lưu tại Việt Nam này là một trải nghiệm tuyệt vời với tôi, tôi rất hạnh phúc vì điều đó. Tôi mong rằng bản thân sẽ có thêm nhiều cơ hội để được đến Việt Nam hơn. Tôi cảm ơn tất cả các cơ thủ và người hâm mộ, họ đều thật sự rất tốt”.

jo-ye-eun-gay-an-tuong-voi-nhan-sac-hut-hon-1711751341.jpg
Jo Ye Eun gây ấn tượng với nhan sắc hút hồn
co-thu-nguyen-thai-khuong-danh-loi-cam-on-cho-ban-to-chuc-vi-buoi-giao-huu-quy-gia-nay-1711751492.jpg
Cơ thủ Nguyễn Thái Khương dành lời cảm ơn cho Ban Tổ chức vì buổi giao hữu quý giá này

Trong khi đó, cơ thủ Nguyễn Thái Khương cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui khi hôm nay có cơ hội được giao lưu với các cơ thủ của SK Direct. Trình độ của các tay cơ đến từ Hàn Quốc rất tốt, đây là cơ hội hiếm có để chúng tôi được cọ xát, nâng cao trình độ. Cám ơn Ban Tổ chức và đặc biệt là anh Lương Khắc Tâm - Chủ tịch của hệ thống Billiards Phúc Thịnh - đã tạo cơ hội để chúng tôi có dịp giao lưu với SK Direct”.

Trang Trang