VCT Challengers Vietnam Stage 2 chính thức khởi tranh

Giải đấu VALORANT Champions Tour 2022 - Vietnam Stage 2 Challengers (VCT 2022 - Vietnam Stage 2 Challengers) sẽ có sự sự tham gia của 8 đội tuyển VALORANT hàng đầu Việt Nam. Theo đó, giải đấu VCT 2022 - Vietnam Stage 2 Challengers sẽ chính thức quay trở lại từ ngày 12/5 với thể thức thi đấu offline.

valorant-1-1652328467.jpg
Danh sách các đội tham dự VCT - Vietnam Stage 2 Challengers

Tiếp nối thành công của Stage 1, VCT Challengers Vietnam Stage 2 sẽ đem lại cho các game thủ một hệ thống giải đấu cực kỳ chuyên nghiệp kèm theo khoản tiền thưởng cực kỳ hấp dẫn. Giải đấu cũng sẽ là cơ hội để các game thủ xuất sắc nhất Việt Nam có cơ hội được cọ xát với đối thủ mạnh nhất thế giới trong tương lai.

VCT 2022 - Vietnam Stage 2 Challengers là giải đấu Esports FPS (bắn súng) có chất lượng tổ chức và đầu tư tốt nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Giải đấu được VNG và Riot Games phối hợp tổ chức và nằm trong khuôn khổ hệ thống giải đấu chính quy của Valorant. Đây cũng là giải đấu cấp cao nhất của bộ môn Valorant tại Việt Nam.

Sau khi trải qua giai đoạn vòng loại sôi nổi với sự góp mặt của 16 đội tuyển, VCT 2022 - Vietnam Stage 2 Challengers đã xác định được 8 cái tên cuối cùng để cạnh tranh cho chức vô địch. Đây cũng là cơ hội để các đội tuyển cạnh tranh suất đại diện cho Việt Nam tham gia tranh tài tại giải đấu VCT APAC Playoffs (Vòng chung kết khu vực châu Á - Thái Bình Dương).

Đặc biệt, VCT 2022: Vietnam Stage 2 cũng đánh dấu lần đầu tiên giải đấu trở lại sau một thời gian dài phải thi đấu offline và có một số thay đổi đáng kể về thể thức so với Stage 1.

VCT Challengers Vietnam Stage 2 sẽ có tổng giải thưởng lên tới 860 triệu, trong đó nhà vô địch sẽ nhận số tiền thưởng 300 triệu. Giải đấu cũng đánh dấu lần đầu tiên giải đấu trở lại thi đấu offline tại Việt Nam sau thời gian dài và có một số thay đổi về thể thức so với giai đoạn Stage 1.

valorant-2-1652328467.jpeg
Thể thức thi đấu VCT - Vietnam Stage 2 Challengers

Lịch thi đấu VCT Challengers Vietnam Stage 2

Main Event (ngày 12 đến 22/5)

8 đội tuyển sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm và 6 đội tuyển xếp thứ hạng cao nhất sẽ giành suất vào Vòng Playoffs.
Playoffs: (ngày 26 đến 29/5)

6 đội tuyển sẽ thi đấu theo thể thức Double Elimination (nhánh thắng - nhánh thua) để phân chia thứ hạng và tiền thưởng.

Đáng chú ý, vòng Playoffs sẽ được tổ chức tại thủ đô Hà Nội sau khi SEA Games 31 kết thúc.

Danh sách đội tham dự VCT Challengers Vietnam Stage 2 gồm: Brave Wolves, Cerberus Valorant, Fancy United Esports Valorant, Nghiện Thêm Lần Nữa, UBT Esports, Team Big BAAM, Team RONIN, Team Victory VCT Challengers Vietnam Stage 2 là giải đấu được VNG và Riot Games phối hợp tổ chức và nằm trong khuôn khổ hệ thống giải đấu chính quy của Valorant. Đây cũng là giải đấu cấp cao nhất của bộ môn Valorant tại Việt Nam. Các trận đấu của giải sẽ được tường thuật trực tiếp tại VALORANT Champions Tour Vietnam, kênh Youtube chính thức về Esports của game VALORANT tại thị trường Việt Nam.

Đức Hải