Hojlund đã lọt vào tầm ngắm của "Dải ngân hà"

Tiền đạo Rasmus Hojlund đã lọt vào tầm ngắm của Ban lãnh đạo câu lạc bộ Real Madrid dù mới gia nhập "Quỷ đỏ" hồi mùa hè năm ngoái.

Rasmus Hojlund cập bến Man United từ Atalanta với mức giá khoảng 72 triệu bảng vào mùa hè năm 2023. Sau 4 tháng "im hơi lặng tiếng", chân sút người Đan Mạch mới ghi bàn thắng đầu tiên tại Premier League trong trận thắng Aston Villa với tỷ số 3-2 vào cuối tháng 12.

Kể từ đó, Hojlund đã ghi 5 bàn trong 5 trận liên tiếp tại Premier League và thực hiện 2 đường kiến tạo. Pha lập công gần nhất của anh cũng là vào lưới Aston Villa trong chiến thắng 2-1 hôm 11/2 vừa qua.

Mặc dù, mới thi đấu cho "nửa đỏ" thành Manchester ít lâu nhưng vẫn không loại trừ khả năng Rasmus Hojlund sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford ngay mùa hè tới. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid bất ngờ đưa tiền đạo 21 tuổi vào "tầm ngắm".

hojlund-1707815300.jpeg
Real Madrid gây sốc với Rasmus Hojlund

Thậm chí, Los Blancos đã cử tuyển trạch viên trưởng Juni Calafat theo dõi Hojlund trong những tháng gần đây. Trước đó, Calafat chính là người đã giúp Real Madrid kí hợp đồng với nhiều "ngôi sao" như: Vinicius Jr, Rodrygo và Federico Valverde.

Real Madrid đã lên kế hoạch bổ sung 1 tiền đạo vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trước đó, hồi mùa hè năm ngoái, họ không thể đem về một chân sút đáng chú ý nào sau sự ra đi của Karim Benzema.

Kylian Mbappe hay Erling Haaland được cho là những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Tuy nhiên, nếu thất bại trong 2 thương vụ này, đội bóng Hoàng gia sẽ chuyển hướng sang Rasmus Hojlund.

Hợp đồng của Hojlund với câu lạc bộ Man United còn thời hạn đến mùa hè năm 2028, kèm tùy chọn gia hạn 1 năm. Hiện "ngôi sao" trẻ này được chuyên trang Transfermarkt định giá khoảng 65 triệu euro.