Hội khỏe Phù Đổng huyện Vĩnh Linh lần thứ XI

Ngày 4/3, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) đã tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XI năm 2024. Hội khỏe có sự tham gia của gần 1.200 vận động viên là học sinh thuộc 29 trường Tiểu học, Tiểu học & Trung học cơ sở, Phổ thông Dân tộc nội trú trên địa bàn huyện.

hk-1709604387.jpg

Để chuẩn bị tốt cho Hội khỏe Phù Đổng lần này, các trường học đã sớm triển khai kế hoạch tuyển chọn, thành lập đội tuyển và tích cực luyện tập nhằm đạt thành tích tốt nhất. Các vận động viên sẽ tranh tài ở 7 bộ môn với 41 nội dung thi đấu. Ngoài những bộ môn cá nhân, trong chương trình thi đấu còn có nhiều môn mang tính chất tập thể nhằm giúp học sinh xây dựng ý thức làm việc theo nhóm, phối hợp nhuần nhuyễn, phát huy tối đa sức mạnh tập thể.

Kết thúc Hội khỏe, Ban Tổ chức sẽ trao 668 giải cá nhân, 45 giải đồng đội và 10 giải toàn đoàn cho những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.

Hội khỏe Phù Đổng huyện Vĩnh Linh lần thứ XI vừa là sân chơi bổ ích cho các em học sinh tranh tài, đồng thời là dịp để huyện Vĩnh Linh phát hiện, bồi dưỡng lực lượng vận động viên thành tích cao tham dự Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh trong thời gian tới.

N.T