Hội cổ động viên bóng đá Nam Định tự giải tán

Sau cuộc họp Ban Chấp hành, Hội cổ động viên bóng đá Nam Định đã chính thức thông báo quyết định giải thể, trả lại địa điểm văn phòng Hội tại sân Thiên Trường và dừng toàn bộ các hoạt động.

hoi-co-dong-vien-bong-da-nam-dinh-quyet-dinh-giai-the-va-tra-lai-tru-so-o-san-thien-truong-1691640345.jpg
Hội cổ động viên bóng đá Nam Định quyết định giải thể và trả lại trụ sở ở sân Thiên Trường

Trang thông tin chính thức của Hội cổ động viên đội bóng đá Nam Định trên Facebook với hơn 62 ngàn thành viên tham gia được đổi tên thành Bóng đá Nam Định xưa và nay. 100% ý kiến trong cuộc họp đồng ý với quyết định giải thể, và dừng mọi hoạt động cổ vũ trên sân.

Quyết định được đưa ra sau hàng loạt phản ứng của cổ động viên Nam Định đối với câu lạc bộ Thép Xanh Nam Định đã thi đấu bạc nhược và có biểu hiện buông xuôi ở những vòng đấu cuối mùa. Nhiều cổ động viên bất bình và uất ức đã cởi áo, ném trống xuống sân và tuyên bố không tham gia cổ vũ cho đội nhà.

Hội cổ động viên bóng đá Nam Định đã đồng hành cùng bóng đá Nam Định hơn 20 năm qua, được tổ chức rất bài bản và thu hút đông đảo các cổ động viên. Tuy nhiên, từ khi có nhà tài trợ mới đã có những bất đồng, tranh cãi và cả sự hoài nghi từ các cổ động viên.

co-dong-vien-da-nang-da-het-hy-vong-sau-khi-chung-kien-doi-nha-guc-nga-truoc-song-lam-nghe-an-1691640316.jpg
Cổ động viên Đà Nẵng đã hết hy vọng, sau khi chứng kiến đội nhà gục ngã trước Sông Lam Nghệ An

Tuy câu lạc bộ được đầu tư nhiều, theo đuổi nhiều hợp đồng đình đám để đưa về sân Thiên Trường những cầu thủ đắt giá, nhưng đội bóng lại thi đấu thất thường, thậm chí có biểu hiện mất phương hướng ở cuối mùa giải. Việc giải thể Hội cổ động viên bóng đá Nam Định được ví như “giọt nước tràn ly” mà đỉnh điểm là trận thua vụng về của đội nhà trước Công An Hà Nội trên sân Thiên Trường ở vòng 4 giai đoạn 2 của mùa giải.

Thật đáng buồn cho bóng đá Nam Định, khi ngay cả thứ “tài sản quý giá nhất” cũng bị đánh đổi và chưa biết đến bao giờ mới tìm lại được.

Hưng Yên