Hoàng Đức và Geovani gặp chấn thương nặng

Huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh xác nhận 2 cầu thủ của Viettel FC là Geovane và Nguyễn Hoàng Đức đã gặp chấn thương nặng ở trận đấu gặp câu lạc bộ Công an Hà Nội tại vòng 3 V.League 2023 diễn ra tối 14/2 trên sân vận động Hàng Đẫy.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận thắng câu lạc bộ Công an Hà Nội với tỷ số 2-1, huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh của cho biết: “Sau tình huống đầu trận, Geovane đã nhập viện. Hiện chúng tôi cần chờ kết quả chụp hình y tế mới biết được chấn thương nặng tới đâu. Còn chấn thương Nguyễn Hoàng Đức có thể nói là khá nặng, theo quan sát của tôi. Câu lạc bộ Viettel sẽ đưa ra thông tin sớm nhất về tình hình của 2 bạn ấy”.

gio-1676422346.jpeg
Geovane trong vòng vây hãm của các cầu thủ Công an Hà Nội.

Phút 13 của trận đấu, Geovane Magno dính chấn thương gót chân khi tự vấp ngã trong một pha lên bóng. Sau khi nhận được sự chăm sóc của các nhân viên y tế, ngoại binh người Brazil không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Nguyễn Đức Hoàng Minh. Thậm chí, Geovane còn không thể tự mình đi mà phải để các nhân viên y tế cõng về khu vực kỹ thuật.

Anh này sau đó khóc trên đường rời sân. Nhiều khả năng cầu thủ người Brazil đã gặp chấn thương đầu gối. Geovane là một trong những ngoại binh quan trọng của Viettel những mùa giải gần đây.

hoang-duc-1676422312.jpeg
Hoàng Đức phải nhờ đồng đội cõng dời sân khi trận đấu kết thúc.

Trong khi đó, Nguyễn Hoàng Đức gặp chấn thương trong hiệp 2, sau khi nhận pha tắc bóng của Hoàng Văn Toản. Anh rời sân bằng cáng nhưng không phải nhập viện như người đồng đội. Dù vậy, tuyển thủ quốc gia Việt Nam có thể đã gặp một chấn thương cổ chân không hề nhẹ.

Khi được hỏi về tình huống phạm lỗi nguy hiểm của Hoàng Văn Toản với Hoàng Đức có thể phạt thẻ đỏ trực tiếp, huấn luyện viên Bảo Khanh cho rằng bản thân mình đứng quá xa nên không quan sát được hết pha bóng. Ông tin tưởng trọng tài chính trong việc đưa ra quyết định khi chỉ phạt thẻ vàng với Văn Toản.

duc-1676422504.jpeg

Đây là chiến thắng đầu tiên của câu lạc bộ Viettel mùa này. Đội bóng áo lính có 5 điểm sau 3 trận, đứng ở vị trí thứ 6 trên Bảng xếp hạng V.League. Ở vòng 4, Viettel FC sẽ đến làm khách trên sân của đội đứng thứ hai bảng đấu là câu lạc bộ Thép xanh Nam Định. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19 giờ 15 ngày 19/2.

Anh Minh