Hoàng Anh Gia Lai tăng cường tiền đạo và chia tay thủ môn

Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai vừa ký hợp đồng với tiền đạo người Brazil - Bruno Henrique để thi đấu ở lượt về V-League 2022. Trong khi đó, thủ môn Lê Văn Trường bị chấn thương nặng, phải điều trị và nghỉ thi đấu trong thời gian dài buộc huấn luyện viên Kiatisuk gọi bổ sung thủ môn trẻ Trần Trung Kiên lên thi đấu cho đội 1.

cong-phuong-da-ghi-ban-nhung-huan-luyen-vien-kiatisuk-van-quyet-dinh-tang-cuong-tien-dao-1657873442.jpg
Công Phượng đã ghi bàn nhưng huấn luyện viên Kiatisuk vẫn quyết định tăng cường tiền đạo

Chân sút tân binh Bruno từng thi đấu cho các câu lạc bộ tại Thái Lan, Bồ Đào Nha và Moldova trước khi đầu quân cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại V-League 2020, sau đó chuyển sang thi đấu cho Sông Lam Nghệ An nhưng không thành công.

Hồi đầu tháng 7, sau khi thanh lý sớm hợp đồng với tiền đạo Jefferson Baiano, Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định ký hợp đồng với Bruno để tăng cường sức mạnh cho hàng công vốn đã có Brandao, Công Phượng, Văn Toàn.

Trong khi đó, ở vị trí thủ môn Hoàng Anh Gia Lai vẫn đang đối diện với nguy cơ khủng hoảng sau khi thủ môn Lê Văn Trường gặp chấn thương nặng và phải tiến hành phẫu thuật.

Lê Văn Trường bị chấn thương vai tại giải giao hữu Tứ hùng Hải Phòng, theo các bác sỹ, sau ca phẫu thuật, thủ môn dự bị của Hoàng Anh Gia Lai sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Cuối tuần này, Hoàng Anh Gia Lai sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất, gặp chủ nhà Thành phố Hồ Chí Minh. Sau 6 vòng đấu, thầy trò huấn luyện viên Kiatisuk mới chỉ có 1 trận thắng và hòa tới 4 trận, đang tạm đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Hưng Yên