Hoãn trận đấu U19 HAGL và Hà Nội vì nhiều cầu thủ nhiễm virus

Trận đấu giữa U19 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và U19 Hà Nội FC sẽ không diễn ra như dự kiến bởi nhiều cầu thủ của đội bóng Thủ đô nhiễm virus SARS-CoV-2 nên không thể ra sân.

Trận đấu giữa U19 HAGL và U19 Hà Nội sẽ không thể thi đấu trong chiều ngày 20/2. Nhiều cầu thủ của Hà Nội FC dương tính với COVID-19 nên không đủ quân số. Trận đấu sẽ dời lịch sang chiều nay (21/2). Trước đó, Hà Nội đã được phép dời lịch ở lượt 2 nên nhiều cầu thủ của đội bóng này có thời gian bình phục.

Nhiều đội bóng đang bị ảnh hưởng nặng nề vì dịch bệnh. Bảng B và D của vòng loại U19 Quốc gia 2022 vẫn chưa thể diễn ra do một số đội có nhiều thành viên nhiễm bệnh. Đội SHB Đà Nẵng chưa quyết định tham dự hay không vì dịch bệnh. Trước đó, Phú Yên và Phú Thọ đã xin rút khỏi giải.

Hiện tại, HAGL đang đứng đầu bảng với 6 điểm. Trong khi đó, Hà Nội xếp thứ hai với 3 điểm. Cuộc đối đầu giữa HAGL và Hà Nội sẽ mang ý nghĩa quyết định cho chiếc vé đi tiếp. Ban Tổ chức sẽ lấy 6 đội nhất bảng đi tiếp cùng 5 đội thứ hai có thành tích tốt nhất. 

Đội bóng phố Núi có 2 cầu thủ rất đáng chú ý là Nguyễn Văn Triệu và Lê Huy Kiệt. Đây là các tài năng được huấn luyện viên Kiatisuk đánh giá cao và sẽ có tên trong đội một đội bóng phố Núi ở V.League 2022. Một cầu thủ khác cũng rất đáng chú ý là Đức Việt. Tuy nhiên, Đức Việt sẽ được dành cho Vòng chung kết nếu HAGL vượt qua vòng loại.

Quang Huy