Hóa chất Đức Giang Tia sáng ký hợp đồng với chủ công Kannika Thipachot

Trước thời điểm bước vào thi đấu bảng B Vòng I giải Bóng chuyền vô địch quốc gia 2023, Hóa chất Đức Giang Tia sáng đã tiếp tục bổ sung ngoại binh thứ hai cho mình là chủ công Kannika Thipachot.

ngoai-binh-1-1677909863.jpg
Hóa chất Đức Giang Tia sáng bổ sung ngoại binh thứ hai

Cho đến thời điểm này, Vòng I giải Bóng chuyền vô địch quốc gia Cúp Hóa chất Đức Giang 2023 đã đi gần hết một nửa chặng đường với những lượt đấu cuối của bảng A. Bảng B sẽ khởi tranh từ 10 đến 19/3 tại Gia Lâm. Để dần hoàn thiện danh sách của mình trước khi chính thức bước vào giải đấu, mới đây, Hóa chất Đức Giang Tia sáng đã tiếp tục mang về cho mình ngoại bình thứ 2 là chủ công người Thái Lan - Kannika Thipachot.

Kannika Thipachot sinh năm 1993 cao 1m69. Ở 2 mùa giải gần đây, Kannika Thipachot khoác áo thi đấu cho Supreme Volleyball Club. Mùa giải Thai League 2021-2022, cầu thủ này từng giành danh hiệu Chủ công xuất sắc nhất. Ngoài ra, Kannika Thipachot từng có danh hiệu Cầu thủ ghi điểm nhiều nhất tại Thai League 2012-2013.

ngoai-binh-2-1677909863.jpg

Tại giải Bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền lần thứ 17 - 2023, đội Hóa chất Đức Giang Tia Sáng đã giành ngôi vô địch. Và ngôi vô địch của Hoá chất Đức Giang Tia sáng đã có đóng góp không hề nhỏ của chuyền hai Tichaya. Ngoại binh này đã có những đường chuyền biến hoá, tinh quái, phối hợp tốt với các đồng đội. Khả năng phòng thủ của Tichaya cũng khá hiệu quả. Hy vọng việc bổ sung thêm chủ công Kannika Thipachot sẽ Hoá chất Đức Giang Tia sáng sẽ tiếp tục mang về cho mình ngôi vô địch quốc gia ở mùa giải năm nay.

Sau khi giành Cúp cô địch, Hoá chất Đức Giang Tia sáng đã được "bầu" Huyền thưởng nóng 1,5 tỷ đồng. Đây là một cách để ông "bầu" Đào Hữu Huyền động viên toàn đội, đặc biệt là lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ trước khi bước vào giải vô địch quốc gia Cúp Hoá chất Đức Giang 2023.

Vòng I giải vô địch quốc gia 2023, Hóa chất Đức Giang với lợi thế sân nhà sẽ thi đấu từ ngày 10 đến 19/3, cùng với những đối thủ Bộ Tư lệnh Thông Tin, VTV Bình Điền Long An, Hà Phú Thanh Hóa và thành phố Hồ Chí Minh.

P.V