Huấn luyện viên Trương Việt Hoàng chính thức chia tay Viettel FC

Theo thông báo chính thức từ câu lạc bộ Viettel, huấn luyện viên Trương Việt Hoàng sẽ không còn giữ chức huấn luyện viên trưởng của đội bóng kể từ ngày 12/7.

Trong buổi chiều ngày 12/7, đội bóng áo lính đã chính thức phát đi thông báo về việc chia tay huấn luyện viên Trương Việt Hoàng. Cụ thể, thông báo của Viettel FC có đoạn:

truongviethoang34660-1657671741.jpeg
Huấn luyện viên Trương Việt Hoàng đã chính thức chia tay câu lạc bộ Viettel chiều 12/7.

"Ngày 12/7/2022, Trung tâm Thể thao Viettel đã có cuộc họp công bố việc thay đổi nhân sự. Theo đó, ông Trương Việt Hoàng sẽ thôi giữ chức huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Viettel. Bắt đầu từ vòng 7, V.League 2022 ông Bae Ji Won sẽ nhận nhiệm vụ chính thức là huấn luyện viên trưởng đội bóng áo lính.

Sau khi xem xét toàn diện, để đáp ứng các điều kiện thi đấu của AFC Cup 2022, đồng thời để mang đến những thay đổi cho đội bóng áo lính, Trung tâm Thể thao Viettel và huấn luyện viên Trương Việt Hoàng đã có sự thống nhất và đồng thuận trong việc thay đổi nhân sự. Theo đó, ông Trương Việt Hoàng sẽ được bổ sung, hỗ trợ và thúc đẩy công tác đào tạo trẻ của đơn vị. Ông Bae Ji-won nhận nhiệm vụ huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Bóng đá Viettel từ ngày 12/7/2022".

chia-tay-1657671689.jpeg
Dưới thời huấn luyện viên Trương Việt Hoàng, Viettel FC đã lên ngôi vô địch V.League 2020 đầy thuyết phục. 

Dưới thời huấn luyện viên Trương Việt Hoàng, Viettel FC đã lên ngôi vô địch V.League 2020 đầy thuyết phục. Mùa bóng 2021, dù giải đấu đã không diễn ra trọn vẹn vì dịch bệnh nhưng câu lạc bộ Viettel với đóng góp của huấn luyện viên Trương Việt Hoàng đã ghi dấu ấn mạnh mẽ và xếp thứ hai trên Bảng xếp hạng.

Ở vòng 7 V.League 2022 sắp diễn ra, Viettel FC sẽ có cuộc chạm trán câu lạc bộ Hải Phòng. Đây được xem là thử thách tương đối khó khăn với huấn luyện viên Bae Ji Won và các học trò. Dẫu vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc có quyền tự tin khi ông vừa giúp đội bóng áo lính toàn thắng tại vòng bảng AFC Cup 2022.

Anh Minh