Ông Rangnick xấu hổ sau trận thua đậm, ông Klopp chia buồn với C.Ronaldo

Sau thất bại đậm trước Liverpool ở trận đấu bù vòng 30 Premier League, huấn luyện viên Ralf Rangnick của Man United thừa nhận cảm thấy xấu hổ, bẽ mặt và nhục nhã. Trong khi đó, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã gửi lời chia buồn với C.Ronaldo.

Trận derby nước Anh giữa Liverpool và Man United trên sân Anfiled ở trận đấu bù vòng 30 Premier League rạng sáng 20/4 nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ làng túc cầu thế giới. Trước trận đấu này, Man United chịu áp lực lớn khi từng để thua The Kop với tỷ số 0-5 ở trận lượt đi trên sân nhà Old Trafford. Bên cạnh đó, các fan hâm mộ của Man United cũng hy vọng huấn luyện viên Ralf Rangnick có thể làm được điều gì đó ở trận lượt về để gỡ gạc thể diện cho đội bóng thành Manchester.

Tuy nhiên, trong một đêm thi đấu thiếu tập trung, một lần nữa Man United đã phải chịu thêm một thất bại nặng nề 0-4 sau 90 phút trên sân Anfield. Các bàn thắng của Luis Diaz, Sadio Mane và cú đúp của Salah đã nhấn chìm hy vọng đua tốp 4 của thầy trò ông Ralf Rangnick ở mùa giải năm nay.

man-united-1650421616.jpg
Huấn luyện viên Ralf Rangnick thừa nhận xấu hổ sau trận thua đậm của Man United trước Liverpool 

Với 3 điểm giành được trên sân nhà, Liverpool vượt Man City để leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Man United xuống đứng vị trí thứ 6 khi kém Arsenal về chỉ số phụ.

Sau trận thua thảm trên sân Anfield của Liverpool, huấn luyện viên Ralf Rangnick cay đắng thừa nhận đây là một trong những trận thua bẽ mặt nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông. Theo nhận định của chiến lược gia người Đức, Man United cần 6 năm nữa để đuổi kịp Liverpool hiện tại.

Phát biểu sau trận đấu, Rangnick nói: “Một thất bại xấu hổ, thất vọng và cũng rất bẽ mặt. Nhưng chúng tôi phải chấp nhận rằng Liverpool đang đi trước 6 năm. Trận đấu hôm nay cho thấy, thực tế rõ ràng là Man United cần quyết liệt xây dựng lại. Hiệp 1 của chúng tôi chẳng đi đến đâu cả. Nếu không cố gắng giành lại bóng sau khi để mất, bạn sẽ luôn luôn về sau họ. Tôi có cảm giác Man United không đủ thể lực để tranh chấp, thi đấu như thể không coi trọng Liverpool trong hiệp 1. Liverpool đã có nhiều quyết định đúng đắn và chính xác để đạt tới trình độ hôm nay. Họ chỉ cần 2 hoặc 3 mùa chuyển nhượng để tìm kiếm những mảnh ghép còn thiếu. Vì vậy, Man United cần phải bắt đầu lại ngay từ bây giờ”.

Bên cạnh đó, Rangnick cũng không quên gửi thông điệp chia buồn với Ronaldo. Ông nói tiếp: “Bầu không khí thật tuyệt trên khán đài ở phút thứ 7. Cổ động viên 2 đội cùng nhau tri ân Ronaldo bằng một hành động đẹp. Đó là một phần tốt đẹp của bóng đá”.

Bên kia chiến tuyến, huấn luyện viên Jurgen Klopp không quá vui mừng sau trận đấu. Nhà cầm quân người Đức dành thời gian của cuộc phỏng vấn đề gửi thông điệp chia buồn với Ronaldo, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã mất con trai trong quá trình bạn gái Georgina Rodriguez sinh đôi.

Huấn luyện viên Jurgen Klopp cho biết: “Chúng tôi không ngừng suy nghĩ và đau buồn cho Ronaldo cùng gia đình cậu ấy sẽ khi nghe được thông tin này. Tôi không thể tưởng tượng được cậu ấy đã phải chịu đau đớn đến mức nào. Chúng tôi thực sự lấy làm tiếc và chia buồn với Ronaldo. Tôi xúc động khi cổ động viên 2 đội hòa chung với nhau để gửi thông điệp đến Ronaldo ở phút thứ 7. Trong cuộc sống này vẫn còn nhiều thứ quan trọng hơn bóng đá. Đó là khoảnh khắc mà tôi nghĩ trong trận đấu này”.

Hoàng Nam