Huấn luyện viên Nakhon Ratchasima thay Nguyễn Hữu Hà dẫn dắt câu lạc bộ Hóa chất Đức Giang

Huấn luyện viên người Thái Lan - Padejsuk Wannachote, người từng dẫn dắt Nakhon Ratchasima giành chức vô địch của giải Bóng chuyền quốc gia Thái Lan - sẽ trở thành tân huấn luyện viên trưởng của đội bóng chuyền Hóa chất Đức Giang ở mùa giải mới.

hlv-bong-chuyen-2-1663914464.jpg
Huấn luyện viên Nakhon Ratchasima sẽ trở thành tân huấn luyện viên trưởng của đội bóng chuyền Hóa chất Đức Giang ở mùa giải mới

Sau 3 mùa giải liên tiếp chỉ giành được vị trí á quân giải vô địch quốc gia, đội bóng Hóa chất Đức Giang Hà Nội đã quyết định thay tướng. Theo đó, ông bầu Hữu Huyền đã đưa về huấn luyện viên Padejsuk Wannachote người Thái Lan để thay thế cho vị trí huấn luyện viên trưởng đội bóng này thay cho cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Hữu Hà.

Cựu đội trưởng tuyển bóng chuyền nam Việt Nam sẽ lui về làm trợ lý huấn luyện viên cho ông Padejsuk Wannachote. Được biết, để đảm nhận nhiệm vụ này, huấn luyện viên Padejsuk Wannachote đã tới Hóa chất Đức Giang Hà Nội được khoảng 1 tháng và vừa có màn ra mắt tại Cup Quân đội mở rộng.

Sau 3 mùa giải liên tiếp về đích ở vị trí Á quân, Hóa chất Đức Giang đang không ngừng đầu tư để hiện thực hóa giấc mơ vô địch. Đáng chú ý, đây cũng là đội bóng đang có ý định chiêu mộ với Hoàng Thị Kiều Trinh và Phạm Thị Nguyệt Anh sau khi ấn tượng với màn trình diễn của bộ đôi vận động viên của Bộ Tư Lệnh Thông Tin tại AVC và ASEAN Grand Prix 2022.

hlv-bong-chuyen-3-1663914464.jpg

Huấn luyện viên Padejsuk Wannachote sinh năm 1968, từng dẫn dắt câu lạc bộ Air Force và mới đây nhất là một trong những đội bóng chuyền nữ mạnh nhất Thái Lan Nakhon Ratchasima trong một thời gian dài. Dưới thời của vị thuyền trưởng sinh năm 1968, Nakhon Ratchasima từng giành chức vô địch ở mùa giải 2013-2014 và 2 lần về Nhì ở các mùa 2017-2018, 2020-2021.

Tất nhiên, để có được thành tích với Hóa chất Đức Giang Hà Nội, sẽ có rất nhiều việc phải làm với vị huấn luyện viên này và trước mắt sẽ là Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc vào tháng 12 sắp tới.

P.V