Huấn luyện viên Klopp phấn khích khi Darwin Nunez lập poker

Ông Jurgen Klopp ví von rằng, ‘chiếc hộp Pandora đã mở ra’ khi Darwin Nunez ghi 4 bàn giúp Liverpool thắng Leipzig với tỷ số 5-0 ở trận giao hữu trên sân RB Arena rạng sáng 22/7 (giờ Hà Nội).

Nunez đến Anfield hồi tháng trước với mức phí chuyển nhượng có thể tăng lên mức kỷ lục của câu lạc bộ là 100 triệu euro. "Ngôi sao" đến từ Uruguay - người đã ghi 34 bàn mùa trước - đã bị một số cổ động viên chỉ trích sau khi không thể ghi bàn trong các trận đầu tiên của Liverpool.

nunez1-1658448090.jpeg
Tân binh Darwin Nunez (phải) có thể hình tốt

Sau màn trình diễn không như ý trước Manchester United và Crystal Palace, Darwin Nunez tỏa sáng rực rỡ trong trận gặp Leipzig. Tiền đạo trị giá 85 triệu bảng vào sân ở đầu hiệp 2 và đã xé lưới đối thủ đến từ đấu trường Bundesliga đến 4 lần. Cú poker của Nunez trong hiệp 2 cùng pha lập công của Mohamed Salah ở phút thứ 8 của hiệp 1 giúp Liverpool giành thắng lợi chung cuộc 5-0 trước Leipzig. "The Kop" sẽ có thêm 1 trận giao hữu với Salzburg vào ngày 28/7, trước khi bước vào trận tranh Community Shield với Man City vào ngày 30/7.

nunez3-1658448090.jpeg
Tân binh Darwin Nunez của Liverpool ghi 4 bàn trong trận giao hữu hạ gục RB Leipzig 5-0

"Salah trao cho Darwin quả phạt đền và chiếc hộp của Pandora đã được mở (hàm ý Nunez sẽ gieo rắc nỗi sợ cho các đối thủ)", Klopp nói với trang web heppoolfc.com. “Đó tất nhiên là một đêm hoàn hảo đối với anh ấy. Chúng tôi luôn nghĩ rằng nếu bạn trả nhiều tiền thì các cầu thủ không cảm thấy áp lực hay bất cứ điều gì. Họ đều là những con người hoàn toàn bình thường và cú chạm đầu tiên không hoàn hảo...”, huấn luyện viên Klopp cho biết thêm.

nunez2-1658448090.jpeg
Cầu thủ 23 tuổi Nunez sẽ được kỳ vọng là thành viên chủ chốt trong đội hình của Klopp sau sự ra đi của Sadio Mane

Liverpool - đội đã giành được danh hiệu Cúp FA và Cúp Liên đoàn Anh mùa trước nhưng kết thúc với vị trí á quân tại Ngoại hạng Anh và Champions League - sẽ đối mặt với Man City trong trận Community Shield vào cuối tuần tới. The Kop sẽ đá trận đầu ở Ngoại hạng Anh mùa tới gặp Fulham vào ngày 6/8.

Cầu thủ 23 tuổi Nunez sẽ được kỳ vọng là thành viên chủ chốt trong đội hình của Klopp sau sự ra đi của Sadio Mane tới Bayern Munich. "Tôi và đồng đội rất vui khi thấy màn thể hiện của Nunez. Đó là lời khẳng định cho tài năng của cậu ấy. Nunez sẽ gây rất nhiều khó khăn cho đối thủ của Liverpool bằng tốc độ và thể hình ấn tượng", Joel Matip khen ngợi đồng đội sinh năm 1999 sau trận đấu.

Bảo Ngọc