Huấn luyện viên Julian Nagelsmann liên tục bị đe dọa

Sau thất bại của Bayern Mnich tại Champions League, huấn luyện viên Julian Nagelsmann thừa nhận liên tục nhận được những lời đe dọa từ các cổ động viên quá khích.

Là một trong những ứng viên vô địch tại Champions league, tuy nhiên, ông Julian Nagelsmann và các học trò ở Bayern Munich đã phải chia tay với giải đấu này ở ngay vòng tứ kết. Theo đó, dù được đánh giá cao hơn nhưng Bayern Munich đã nhận thất bại chung cuộc 1-2 trước Villarreal ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất mùa giải năm nay.

Sau khi Bayern Munich bị loại khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu, huấn luyện viên Julian Nagelsmann trở thành mục tiêu tấn công của người hâm mộ "Hùm xám".

julian-nagelsmann-1650071422.jpg
Huấn luyện viên Julian Nagelsmann thừa nhận liên tục bị đe dọa sau thất bại của Bayern Munich tại Champions League

Vị chiến lược gia 34 tuổi cho biết, trong những ngày qua đã phải nhận 450 lời đe doạ giết kể từ khi "Hùm xám" dừng bước ở Champions League.

Không chỉ huấn luyện viên Julian Nagelsmann mà mẹ đẻ của chiến lược gia người Đức, cũng trở thành mục tiêu tấn công của các cổ động viên Bayern Munich.

Đích thân ông Julian Nagelsmann đã tiết lộ thông tin này trong cuộc họp báo trước trận Bayern Munich làm khách Arminia Bielefeld tại vòng 30 Bundesliga (17/4). Ông cho biết: “Tôi biết mình luôn bị chỉ trích từ mọi phía. Đây là điều bình thường. Nhưng với 450 lời đe doạ giết người trên Instagram, mọi chuyện không hề đơn đơn giản chút nào. Nếu mọi người muốn giết tôi thì đó là chuyện bình thường, nhưng họ còn tấn công cả mẹ tôi, người thậm chí không quan tâm đến bóng đá”.

Cùng với đó, ông Julian Nagelsmann thừa nhận không hiểu sao những cổ động viên quá khích của Bayern Munich lại hành xử như vậy: “Tôi không hiểu sao họ lại hành xử như thế. Sau khi tắt TV, tất cả quên hết phép lịch sự tối thiểu. Mọi người có thể viết bất cứ thứ gì họ muốn, nhưng có lẽ họ nên nghĩ về những gì họ viết. Họ cho rằng mình có quyền hành động như thế, thật điên rồ”.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này, huấn luyện viên Julian Nagelsmann khẳng định sẽ không kiện những cổ động viên đã đe doạ ông và gia đình: “Tôi không bao giờ làm thế. Tôi quá quen với việc này. Bởi tôi luôn trải qua tình cảnh như thế sau mỗi trận đấu, bất kể chúng tôi thắng hay thua”.

Sau khi bị loại khỏi Champions League, mục tiêu duy nhất của đoàn quân của huấn luyện viên Julian Nagelsmann ở mùa giải năm nay là chức vô địch Bundesliga. Ở thời điểm hiện tại, Bayern Munich đang có khoảng cách khá lớn với những đối thủ phía sau.

Lịch thi đấu vòng 30 Bundesliga

Ngày 16/4
20h30: Dortmund - Wolfsburg
20h30: Augsburg - Hertha Berlin
20h30: Mainz 05 - Stuttgart
20h30: Freiburg - Bochum
23h30: Gladbach - FC Koln

Ngày 17/4
20h30: Bielefeld - Bayern Munich
22h30: Union Berlin - Frankfurt
22h30: Hoffenheim - Greuther Furth

Ngày 18/4
00h30: Leverkusen - Leipzig

Hoàng Nam