Ronaldo gây bất ngờ khi tập luyện tại phòng gym giá 255 bảng/tháng

Siêu sao của Manchester United - Cristiano Ronaldo - đã gây sốc cho cư dân địa phương khi đăng ký tập luyện tại một phòng gym nhỏ có giá vé chỉ 255 bảng/tháng ở Cheshire...

ronaldo-1652843424.jpg

Cư dân Cheshire bất ngờ phát hiện thấy hai cha con cầu thủ người Bồ Đào Nha tập luyện tại câu lạc bộ sức khỏe Cpase ở Knutsford tuần này. Vậy là ngoài thời gian tập luyện tại Carrington cùng đồng đội ở Manchester United và tập riêng tại phòng tập gia đình, cầu thủ 37 tuổi còn rèn luyện thể lực ở phòng tập địa phương, nơi có giá vé tháng chỉ 255 bảng.

Câu lạc bộ sức khỏe Cpase vốn là phòng tập mà nhiều cầu thủ tại Premier League lui tới, tuy nhiên, sự xuất hiện của Ronaldo là điều hiếm hoi bởi anh vốn bận rộn với lịch tập tại câu lạc bộ, và còn có cả phòng gym riêng tại nhà. Ronaldo cũng chia sẻ một bức ảnh trên Instagram mà anh chụp chung với con trai lớn tại phòng trị liệu lạnh của câu lạc bộ, cho thấy cả hai cha con đều vui vẻ khi đi tập cùng nhau ở Cpase.

Đã có nhiều đồn đoán về tương lai của Ronaldo tại Old Trafford sau mùa giải bết bát của đội bóng, dù Ronaldo còn hợp đồng với United đến năm 2023, với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Cho đến hôm qua (17/5), tân huấn luyện viên Erik ten Hag đã xác nhận, ông muốn tiền đạo người Bồ Đào Nha ở lại câu lạc bộ. Ông Ten Hag mô tả Ronaldo, người đã ghi 24 bàn trên mọi đấu trường kể từ khi trở lại Old Trafford, là một “gã khổng lồ”. Ngày càng có nhiều khả năng rằng anh ấy sẽ ở lại câu lạc bộ ít nhất trong một mùa giải nữa, và anh đã nói với trang web chính thức của United vào tuần trước rằng anh mong muốn được làm việc với Hag.

Trong một cuộc phỏng vấn với De Telegraaf, Ten Hag - người đã đến Manchester vào thứ hai để bắt đầu công việc chuẩn bị trước khi chính thức bắt đầu hợp đồng vào ngày 1/7 - cho biết: “Ronaldo là một người khổng lồ, bởi vì những gì anh ấy đã thể hiện và tôi nghĩ anh ấy vẫn còn rất tham vọng. Tất nhiên tôi muốn giữ anh ấy lại. Anh ấy rất quan trọng với Manchester United”.

Mai Anh