HLV Hoàng Anh Tuấn dân dắt đội tuyển U17 Việt Nam

Nằm trong chương trình hợp tác giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Liên đoàn bóng đá Đức (DFL), đội tuyển U17 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã có chuyến tập huấn, giao lưu và thi đấu với các đội bóng trẻ của các câu lạc bộ Borussia Dortmund, Eintracht Frankfurt, 1.FC Koln và Borussia Monchengladbach.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt đội tuyển U17 Việt Nam tập huấn tại Đức

Trong thời gian tập huấn kéo dài 1 tháng tại Đức, các tuyển thủ U17 Việt Nam cũng sẽ tới sân xem các trận đấu tại giải Bundesliga. Ngoài ra, những cầu thủ xuất sắc nhất sẽ tiếp tục ở lại Đức để tham gia chương trình đào tạo tài năng trẻ bóng đá.

Được biết, 25 cầu thủ của đội tuyển U17 Việt Nam sang tập huấn tại Đức đợt này được tuyển chọn từ các tuyến năng khiếu của Viettel, PVF, Sông Lam Nghệ An, Đà Nẵng, Bình Dương, Hoàng Anh Gia Lai… đây cũng là lứa cầu thủ được VFF đầu tư trọng điểm để hướng đến các giải đấu lớn trong tương lai.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn từng theo học khóa đào tạo huấn luyện viên chuyên nghiệp theo chuẩn FIFA do Liên đoàn bóng đá Đức tổ chức vào năm 2009 và dẫn dắt đội tuyển U19 Việt Nam lần đầu tiên tham dự VCK U20 thế giới 2017.

ĐP