Hậu vệ Achraf Hakimi bị điều tra tấn công tình dục

Ban lãnh đạo câu lạc bộ Paris Saint-Germain vừa đón tin dữ, chính quyền Pháp đang mở cuộc điều tra đối với hậu vệ Achraf Hakimi khi cầu thủ này bị tố cáo xâm hại tình dục.

Hậu vệ Achraf Hakimi đang là một trụ cột quan trọng của Paris Saint-Germain (PSG) ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên mới đây, "ngôi sao" của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã vướng lùm xùm bên ngoài sân cỏ.

Cụ thể, tờ Le Parisien tiết lộ một cô gái 24 tuổi cáo buộc tuyển thủ Moroco cưỡng hiếp mình tại nhà riêng của cầu thủ này nằm ở khu vực Boulogne-Billancourt, Paris vào ngày 25/2.

Cô gái đến đồn cảnh sát ở quận Nogent-sur-Marne để trình báo vụ việc nhưng không nộp đơn tố cáo. Các công tố viên ở Pháp buộc phải mở cuộc điều tra nhằm làm sáng tỏ vụ việc.

Theo AP, Văn phòng công tố viên xử lý vụ việc phàn nàn rằng “thông tin đã được công khai” trên các phương tiện truyền thông do đó, “gây cản trở quá trình điều tra cần thiết để tìm ra sự thật”.

hau-ve-1677549839.jpg
Hậu vệ Achraf Hakimi của PSG bị điều tra tấn công tình dục

Trong khi đó, giới truyền thông Pháp khẳng định, Hakimi và người phụ nữ đã nhắn tin trên mạng xã hội trước khi hẹn gặp nhau tại nhà riêng của "ngôi sao" đang khoác áo PSG.

Hakimi kết hôn với nữ diễn viên người Tây Ban Nha Hiba Abouk và có 2 con trai. Được biết, Abouk và 2 con đang đi nghỉ ở Dubai vào thời điểm vụ việc xảy ra.

Hakimi bỏ lỡ 2 trận gần nhất của PSG tại Ligue 1 do chấn thương gân kheo. Cầu thủ 24 tuổi là một phần của đội tuyển Ma Rốc làm nên lịch sử khi đoạt hạng 4 tại World Cup 2022 ở Qatar. Vào ngày 27/2, hậu vệ này đã có mặt tại Lễ trao giải FIFA Best ở Paris - nơi anh được xướng tên trong "Đội tuyển nam thế giới trong năm" của FIFPro.

Trên sân khấu nhận giải thưởng, Hakimi đứng cùng đồng đội ở PSG và bạn thân của anh - Kylian Mbappe. Đội tuyển Pháp của Mbappe có thể là đội đánh bại Marocco tại World Cup 2022 nhưng Hakimi đã nói về tình bạn của họ trước giải đấu: "Chúng tôi là hai chàng trai trẻ có sở thích giống nhau, chúng tôi trò chuyện về âm nhạc, trò chơi điện tử, chúng tôi đi ăn nhà hàng".

Trước Achraf Hakimi, Dani Alves là "ngôi sao" khác của làng túc cầu đang vướng vào cuộc điều tra tấn công tình dục. Tình hình trở nên phức tạp với cựu cầu thủ Barcelona khi cơ quan điều tra tìm được dấu vết ADN của cầu thủ này trong cơ thể người tố cáo.

Đây là bằng chứng khó chối cãi về hành vi tấn công tình dục với cô gái 23 tuổi trong hộp đêm của cựu hậu vệ Barca. Alves từng thay đổi lời khai nhiều lần. Lão tướng sinh năm 1983 cho biết, anh và cô gái trẻ có cử chỉ thân mật nhưng trên sự tự nguyện.

Hiện tại, Alves vẫn bị tạm giam từ ngày 20/1. Nếu bị kết tội tấn công tình dục, hậu vệ Brazil đối mặt án tù lên tới 18 năm.

Kim Anh