Hàng Châu tặng 1 triệu gói quà cho du khách tham dự ASIAD 19

Cơ quan quản lý Du lịch và Văn hóa của địa phương này tuyên bố, họ sẽ tặng 1 triệu gói quà cho các du khách tham dự Đại hội Thể thao châu Á lần thứ 19 sắp tới được tổ chức tại Hàng Châu - Trung Quốc.

hangzhou-1686037583.jpg
Ứng dụng "Smart Hangzhou 2022" được giới thiệu

Mới đây, lãnh đạo Cơ quan quản lý Du lịch và Văn hóa Hàng Châu thông báo, họ sẽ tặng quà mang đến nhiều lợi ích cho du khách tham dự Đại hội Thể thao châu Á và Đại hội Thể thao Người khuyết tật châu Á được tổ chức trong năm nay. Mỗi gói quà tặng gồm 1 vé tàu điện ngầm Hàng Châu miễn phí trong 7 ngày, vé miễn phí đến các điểm tham quan du lịch và 1 thẻ điện thoại trả trước trị giá 100 tệ (330.000 đồng). Những người tham gia cũng có cơ hội giành được 100.000 vé miễn phí tham dự Đại hội Thể thao châu Á theo sáng kiến do Cơ quan quản lý Du lịch và Văn hóa Hàng Châu đưa ra. Du khách nước ngoài có thể đăng ký thông qua trang web chính thức của Du lịch và Văn hóa Hàng Châu có địa chỉ https://wgly.hangzhou.gov.cn/en/. Người chiến thắng sau đó sẽ được thông báo qua email.

Hàng Châu hiện là một trong những thành phố công nghệ tiên tiến nhất của Trung Quốc. Sáng kiến toàn cầu này nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm của khách du lịch trong Đại hội thể thao châu Á và Đại hội Thể thao người khuyết tật châu Á ban đầu dự kiến diễn ra vào năm 2022 nhưng đã bị hoãn lại 12 tháng do các quy định nghiêm ngặt về COVID-19 ở Trung Quốc. Đại hội Thể thao châu Á sẽ khai mạc vào ngày 23/9 và kết thúc vào ngày 8/10. Tiếp theo là Đại hội Thể thao người khuyết tật châu Á dự kiến diễn ra từ ngày 22 đến 28/10.

Hàng Châu - thành phố lớn thứ hai ở đồng bằng sông Dương Tử sau Thượng Hải với dân số gần 12 triệu người - là một cố đô có vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ và sở hữu nhiều di sản lịch sử. Thành phố còn được biết đến là đầu tàu cả nước về phát triển kinh tế - xã hội và là trung tâm đổi mới công nghệ số. Chương trình nhỏ "Smart Hangzhou 2022" là nền tảng dịch vụ kỹ thuật số một cửa đầu tiên dành cho du khách quốc tế.

Cùng với các gói quà tặng, nó hứa hẹn mang đến cho du khách toàn cầu khi tới Hàng Châu trải nghiệm dịch vụ kỹ thuật số tất cả trong một về ăn uống, vận chuyển, du lịch, tham quan, mua sắm và giải trí. Các gói quà tặng sẽ được tặng trong 3 đợt xổ số. Đợt đầu tiên gồm 400.000 gói quà tặng sẽ kéo dài đến ngày 10/6. Đợt 2 với 200.000 gói quà dự kiến mở áp dụng từ 1 đến 10/8. Đơn đăng ký 400.000 gói quà đợt cuối dự kiến mở từ 10 đến 20/10.

Mai Anh