Hai võ sĩ trẻ Huỳnh Hải Đăng và Phạm Bình Minh thi đấu ấn tượng tại Superfight International Thái Lan 2022

Ngày 10/10, Hai võ sĩ trẻ Huỳnh Hải Đăng và Phạm Bình Minh đã bước vào tranh tài tại Superfight International Thái Lan 2022, đây là một sự kiện Muay nhà nghề được tổ chức trên đất nước Chùa Vàng.

boxing-1-1665468563.png
Võ sĩ Hải Đăng giành dễ dàng giành chiến thắng trước đối thủ Payak Satun 

Ra quân ở trận đấu đầu tiên, võ sĩ Huỳnh Hải Đăng bước vào trận đấu cùng đối thủ chủ nhà Thái Lan - Payak Satun.

Ngay khi trận đấu bắt đầu, Hải Đăng đã chiếm ưu thế bằng hàng loạt tổ hợp đòn chính xác. So với Satun, Hải Đăng trội hơn hẳn về sự hiệu quả cũng như uy lực trong các tình huống tấn công. Từ cuối hiệp 1, Satun buộc phải lùi sâu gần như chỉ biết chống đỡ.

boxing-2-1665468564.png
Bình Minh (trái) và Marwin đã cống hiến cho các khán giả một cuộc đấu hấp dẫn

Màn so tài không kéo dài lâu. Giữa hiệp 2, Hải Đăng tung liền 3 pha lên gối chính xác, hạ đo ván thành công Satun. Trọng tài chính buộc phải tuyên bố dừng cuộc đối đầu và trao chiến thắng cho Hải Đăng.

Ở trận đấu kế tiếp, võ sĩ Phạm Bình phải đối mặt với thử thách khó khăn hơn khi anh phải trạm chán với võ sĩ đến từ Romania - Marwin. Không chênh lệch quá xa về trình độ cũng như kỹ chiến thuật, cả 2 mang đến một cuộc đối đầu hấp dẫn kéo dài trong vòng 5 hiệp.

Đôi bên đều có những khoảnh khắc của riêng mình. Dù vậy xét về tổng thể, Bình Minh vẫn thể hiện sự vượt trội về kỹ chiến thuật khi anh sở hữu nhiều đòn đánh chính xác hơn, uy lực hơn so với Marwin. Với những cố gắng của mình, Bình Minh đã giành chiến thắng bằng điểm số.

Bình Minh lẫn Hải Đăng đều là những võ sĩ trẻ, vừa chuyển lên thi đấu nhà nghề. Màn so tài vừa qua chắc chắn sẽ giúp bộ đôi này tích lũy thêm kinh nghiệm cũng như sự tự tin cho chặng đường sắp tới.

P.V