Hai đại diện Việt Nam dự giải eSports sinh viên Đông Nam Á 2022

Trải qua các vòng đấu căng thẳng, Clash Of Campus - đấu trường Liên Quân Mobile lớn nhất toàn quốc dành cho sinh viên đã tìm được hai nhà vô địch để đại diện cho Việt Nam tham dự môn eSports của Đại hội Thể thao sinh viên Đông Nam Á 2022 diễn ra vào tháng 7 tới.

esport-1-1655702382.jpg
Đội eSports nữ của Đại học Thăng Long có chiến thắng kịch tính trước Đại học Văn Lang

Trải qua nhiều trận thi đấu khốc liệt, vượt qua hơn 2000 đội tuyển từ khắp cả nước, Đại học Thăng Long và Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc với giải thưởng lên tới 150 triệu đồng và trở thành đại diện Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao điện tử sinh viên Đông Nam Á. 

Ngày 15/6, giải đấu Clash Of Campus mùa xuân 2022 đã chính thức diễn ra tại Đại học Tài chính - Marketing. Đây cũng là lần đầu tiên giải đấu Liên Quân Mobile lớn nhất dành cho sinh viên được tổ chức với 2 hạng mục thi đấu đối giành cho nam và nữ.

Ở nội dung đồng đội nữ, Đại học Thăng Long đã vượt qua Đại học Văn Long với tỉ số 3-2, sau 5 ván đấu căng thẳng, kịch tính đến phút chót. Tại nội dung đồng đội nam, Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên và Đại học FPT Hà Nội gặp nhau ở trận tranh ngôi vô địch. Với phong độ ổn định và bản lĩnh được chứng minh từ các vòng trước, không có gì ngạc nhiên khi Đại học Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên giành chiến thắng thuyết phục 4-1.

Hai tân vương của Clash Of Campus sẽ đại diện Việt Nam tham gia Đại hội Thể thao sinh viên Đông Nam Á lần thứ 20 diễn ra vào tháng 7. Đây là giải đấu dành cho sinh viên lớn nhất khu vực, tranh tài với các nội dung như eSports (thể thao điện tử), bóng đá, bóng rổ, điền kinh…

Với năng lực được khẳng định qua Clash Of Campus cùng sự đầu tư về chuyên môn đến từ Liên Quân Mobile, hai đại diện đến từ Việt Nam hứa hẹn sẽ làm rạng danh nền thể thao điện tử nước nhà trên đấu trường quốc tế.

P.V