Hai cầu thủ chấn thương, nhập viện chỉ trong một buổi chiều

Chỉ trong chiều chủ nhật (14/8), người hâm mộ chứng kiến hai ca chấn thương nặng khiến thủ môn Thanh Bình của SHB Đà Nẵng và tiền vệ Đức Huy phải lên xe cấp cứu vào thẳng bệnh viện.

thu-mon-thanh-binh-cua-shb-da-nang-bi-gay-chan-sau-pha-va-cham-manh-voi-khac-ngoc-phai-vao-thang-benh-vien-cap-cuu-1660535978.jpg
Thủ môn Thanh Bình của SHB Đà Nẵng bị gãy chân sau pha va chạm mạnh với Khắc Ngọc

Trong trận đấu với Viettel trên sân Hòa Xuân, thủ môn Nguyễn Thanh Bình của đội chủ nhà lao ra ngăn cản và va chạm rất mạnh với tiền vệ Hồ Khắc Ngọc trong khu vực 16m50. Hậu quả, thủ môn 35 tuổi đang có phong độ cực tốt trong màu áo SHB Đà Nẵng bị gãy gập chân, ngay lập tức được đưa lên xe cứu thương vào thẳng bệnh viện. Thủ môn Tuấn Mạnh vào thay và đối mặt với quả phạt 11m khi trọng tài Mạnh Hải xác định Thanh Bình trước đó đã phạm lỗi với Khắc Ngọc.

Hoàng Đức đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số chung cuộc 2-0 cho Viettel. Trận thua thứ hai liên tiếp khiến thầy trò huấn luyện viên Phan Thanh Hùng rơi khỏi top đầu và trôi dạt xuống vị trí thứ 7. Vòng đấu cuối cùng lượt đi, SHB Đà Nẵng nghỉ thi đấu và khả năng sẽ còn chìm sâu hơn.

duc-huy-co-70-phut-thi-dau-day-no-luc-truoc-khi-phai-nhap-vien-cap-cuu-vi-bi-choang-1660536018.jpg
Đức Huy có 70 phút thi đấu đầy nỗ lực trước khi phải nhập viện cấp cứu vì bị choáng

Ngoài ca chấn thương của thủ môn kỳ cựu Nguyễn Thanh Bình, tiền vệ Đức Huy của Hà Nội FC cũng gặp phải chấn thương nặng ở vùng đầu sau pha va chạm với đồng đội Tuấn Hải ở phút 70 trong trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai. Hà Nội FC giành chiến thắng 2-1 để tiếp tục gia tăng khoảng cách với các đối thủ bám đuổi trong top đầu, nhưng Đức Huy sau khi được sơ cứu trên sân đã bị choáng và phải vào bệnh viện cấp cứu.

V-League đang bước vào giai đoạn căng thẳng cuối lượt đi với nhiều trận đấu nảy lửa cả ở top đầu và nhóm cuối nên việc có nhiều ca chấn thương là điều khó tranh khỏi, dù chẳng ai mong muốn.

Thùy Trang