Học viện Hoàng Anh Gia Lai đặc cách thêm 1 suất trong cuộc tuyển sinh tại Hà Nội

Học viện Hoàng Anh Gia Lai đã hoàn thành chương trình Tuyển chọn tài năng bóng đá ở Hà Nội sau khi chọn được 4 gương mặt xuất sắc nhất.

Tuần qua, Học viện Hoàng Anh Gia Lai phối hợp cùng nhãn hàng nước tăng lực Red Bull tổ chức chương trình Tuyển chọn tài năng bóng đá tại Hà Nội. Hơn 5.000 thí sinh đã đăng ký và tham gia tuyển chọn trong 2 ngày 13 và 14/8. Chương trình tuyển sinh diễn ra 2 vòng, sơ loại và chung kết. 

hagl-1660691708.jpeg
Học viện Hoàng Anh Gia Lai đặc cách thêm 1 suất trong cuộc tuyển sinh ở Hà Nội.

Ban đầu, Ban tuyển sinh chỉ định lựa chọn 3 gương mặt xuất sắc nhất. Tuy nhiên, trong quá trình tuyển chọn với người đứng đầu là ông Dương Minh Ninh, đã rất ấn tượng với màn trình diễn của các thí sinh khu vực phía Bắc. Do đó, Ban Tổ chức nâng số lượng suất tuyển lên thành 4.

Bốn gương mặt được chấm gồm, Nguyễn Vũ Hiển (17 tuổi), Vũ Huy Hoàng (16 tuổi), Nguyễn Văn Hải (17 tuổi) và Ngô Trung Thắng. Những cầu thủ này cùng với 5 người được lựa chọn ở chương trình tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham gia khoá đào tạo chính quy, kéo dài 4 tháng và được tài trợ trọn gói bởi Red Bull.

Sau khóa huấn luyện, các em sẽ có cơ hội ký hợp đồng chính thức với câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai. Đội bóng phố Núi cũng đã thông báo 2 thí sinh ở lần tuyển chọn trước đã được Ban huấn luyện đội U17 đăng ký thi đấu tại giải U17 Quốc gia. Điều này một lần nữa khẳng định quyết tâm làm bóng đá trẻ vững mạnh, nỗ lực tìm kiếm, phát hiện những nhân tố xuất sắc trên khắp cả nước của đội bóng phố Núi.

ha-1660691752.jpeg
Hơn 5.000 thí sinh đăng ký tham dự đợt tuyển chọn khu vực phía Bắc.

Ông Nguyễn Tấn Anh - Giám đốc điều hành câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá cao tâm huyết của TCP Việt Nam và Red Bull trong việc tìm kiếm, tạo điều kiện cho các tài năng trẻ được phát hiện, bồi dưỡng và phát triển. Những nỗ lực của các bên đang bước đầu gặt hái quả ngọt và sẽ góp phần mang đến những gương mặt cầu thủ nội lực, tích cực, bản lĩnh trên sân cỏ trong tương lai”.

Minh Anh