Haaland khẳng định không hối hận vì ném bóng vào đầu Magalhaes

Chia sẻ với báo giới mới đây, tiền đạo Erling Haaland khẳng định, không hối hận vì ném bóng vào đầu của Magalhaes trong trận hòa với Arsenal.

Thời gian qua, tiền đạo Erling Haaland của Man City đã bị người hâm mộ Arsenal và nhiều chuyên gia mỉa mai vì hành động không đẹp với Gabriel Magalhaes ở trận hòa 2-2 tại vòng 5 Premier League 2024-2025. Cụ thể, sau khi John Stones gỡ hòa ở phút bù giờ, Haaland vào lưới nhặt bóng nhưng trong lúc đang chạy về giữa sân, tiền đạo người Na Uy đã ném bóng vào đầu trung vệ Arsenal.

mau-thuan-1728526653.jpg
Haaland nhiều lần khích tướng Gabriel Magalhaes trong trận đấu với Arsenal tại vòng 5 Premier League

Ngoài ra, ở trận đấu này, Haaland còn bị phát hiện gọi Gabriel Jesus là "gã hề", và liên tục thét về phía huấn luyện viên Mikel Arteta rằng, "hãy khiêm tốn". Dù trọng tài chính Michael Oliver bỏ qua tình huống này, trợ lý trọng tài video - John Brooks - lại phát hiện ra sự cố. Tuy nhiên, sau khi xem xét, ông Brooks kết luận rằng, hành vi của Haaland không đủ mức để xem xét hình phạt. Hiệp hội Bóng đá Anh (FA) cũng tiếp nhận vụ việc và hài lòng với phán quyết cuối cùng.

Trong khi đó, bản thân Haaland cũng không cảm thấy hối tiếc vì những gì anh đã làm ở trận đấu với Arsenal. Trong cuộc họp báo trước trận Na Uy gặp Slovenia tại Nations League, chân sút của Man City nói: "Tôi không có thói quen hối tiếc trong cuộc sống. Đó là khoảnh khắc nóng giận nhất thời. Nhiều điều có thể xảy ra trong trận đấu nhưng khi rời sân, mọi thứ sẽ ở lại đó. Luôn là vậy".

Trước đó, Haaland đã gửi lời cảm ơn tới các đồng đội và câu lạc bộ Man City vì đã luôn ủng hộ trong lúc truyền thông và người hâm mộ "đánh hội đồng" anh. Mùa này, Haaland đã ghi 10 bàn ở Premier League nhưng lại "tịt ngòi" ở 2 vòng gần nhất. Dù vậy, Haaland vẫn bỏ khá xa 2 đối thủ cạnh tranh giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh, đó là Cole Palmer và Bryan Mbeumo. Cả 2 mới có 6 bàn.

Trong dịp FIFA Days, Haaland sẽ thay Martin Odegaard đảm nhận vai trò đội trưởng của tuyển Na Uy để đối đầu Slovenia và Áo. Na Uy có 4 điểm sau 2 trận đã đấu và đứng trước cơ hội giành quyền thăng hạng lên League A, UEFA Nations League mùa giải kế tiếp.

Phương Anh (tổng hợp)