Grealish xuất hiện đầy hoài cổ trong trang phục mới của Puma

Hình ảnh thời trẻ của ca sỹ Rick Astley đã được tái hiện đầy hoài cổ khi cầu thủ của Manchester City - Jack Grealish - bắt chước phong cách của ông để “lên hình” cho trang phục được quảng bá mới nhất của nhãn hàng Puma.

jack-1697530598.jpg

Richard Paul Astley, còn được gọi là Rick Astley, là một ca sĩ, nhạc sĩ và nhân vật trên truyền thanh người Anh. Ông nổi tiếng với bản thu âm năm 1987 mang tên "Never Gonna Give You Up" - là đĩa đơn số 1 tại 25 quốc gia, giành giải Brit năm 1988 cho đĩa đơn Anh hay nhất. Hình ảnh của Astley đã được “ngôi sao” của Man City, Jack Grealish, tái hiện trong loạt ảnh mới nhất mà hãng đồ thể thao Puma thực hiện cho chiến dịch quảng bá sản phẩm mới của mình.

Cầu thủ chạy cánh của Man City mặc một chiếc áo khoác có nét giống chiếc áo khoác của Rick, nay đã 57 tuổi, từng mặc trong video hit Never Gonna Give You Up năm 1987. Grealish, 28 tuổi, phối áo khoác màu sa thạch với quần jean xanh và giày thể thao màu trắng trong buổi chụp hình cho dòng sản phẩm Palermo hồi sinh của Puma - được ra mắt lần đầu tiên vào những năm 1980.

Grealish được đánh giá là “cầu thủ bóng đá có giá trị thị trường cao nhất kể từ David Beckham”, với nhiều thương hiệu khao khát giành được chữ ký quảng cáo với cầu thủ này. Không chỉ ký hợp đồng trị giá 10 triệu bảng bảng mỗi mùa để trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu thể thao Puma cho đến năm 2028, Grealish cũng đang có thỏa thuận khác trị giá 10 triệu bảng với Gucci, một bản hợp tác khác với số tiền 6 con số khi cùng sản xuất quần áo với BoohooMAN…

Ông Johan Adamsson - Giám đốc toàn cầu về tiếp thị thể thao và cấp phép thể thao của Puma - cho biết: “Anh ấy gây ấn tượng mạnh trong và ngoài sân cỏ bằng đôi chân nhanh nhẹn và phong cách cá nhân của mình”. Chuyên gia tiếp thị thương hiệu Andy Barr cho biết: “Một trong những lý do khiến các tổ chức xếp hàng dài để thử và làm việc với Grealish là vì anh ấy không chỉ là một vận động viên thể thao đẳng cấp mà anh ấy thực sự là một thương hiệu toàn cầu”.

jack1-1697530618.jpg

Grealish, 27 tuổi, được cho là kiếm được 300.000 bảng mỗi tuần tại Manchester City, đã trở thành cầu thủ bóng đá đắt giá nhất trong lịch sử nước Anh khi anh gia nhập câu lạc bộ Man City từ Aston Villa với bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng hồi năm 2021. Grealish trở thành thành viên câu lạc bộ Aston Villa khi mới 6 tuổi. Sau khi chơi theo hợp đồng cho mượn tại Notts County để tăng kinh nghiệm, năm 2021, Grealish chuyển sang khoác áo Manchester City. Trong mùa giải đầu tiên của mình tại câu lạc bộ này, anh giành được chức vô địch Premier League trước khi đạt được cú ăn ba ở mùa giải tiếp theo.

Sinh ra ở Anh và có tổ tiên là người Ireland, Grealish đủ điều kiện để đại diện cho Anh hoặc Cộng hòa Ireland. Anh đã chọn khoác áo Cộng hòa Ireland cho đến cấp độ U21 trước khi xác nhận quyết định thi đấu cho đội tuyển Anh vào tháng 4/2016. Anh đã thi đấu cho U21 Anh lần đầu tiên vào tháng 5/2016, vô địch giải đấu Toulon 2016. Anh cũng đại diện cho đội tuyển Anh tham dự UEFA Euro 2020 và FIFA World Cup 2022.

Phương Quyên (Daily Mail)