Giải Vovinam huyện Hòn Đất mở rộng năm  2022

Trung tâm Văn hoá Thể thao và Truyền thanh huyện Hòn Đất vừa phối hợp với Liên đoàn Vovinam Tỉnh Kiên Giang tổ chức giải Vovinam huyện Hòn Đất mở rộng năm 2022.

Tham gia giải có 13 câu lạc bộ Vovinam trong và ngoài huyện, với hơn 200 vận động viên tham gia tranh tài ở các nội dung thi đấu quyền và đối kháng. Ở phần thi đấu đối kháng có 2 nội dung gồm đối kháng nữ và đối kháng nam theo các hạng cân. Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ giám định công tâm, khách quan, các vận động viên thi đấu trên tinh thần trung thực, cao thượng, với những màn võ thuật biểu diễn đẹp mắt thu hút đông đảo người dân đến xem và cỗ vũ.

hd-1652254287.jpg
 

Kết thúc giải đấu, huyện An Biên đạt giải nhất toàn đoàn; Câu lạc bộ Vovinam xã Tân Hội, huyện Tân Hiệp đạt giải nhì và Câu lạc bộ Vovinam xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất đạt giải ba toàn đoàn. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao tổng số 108 huy chương ở các nội dung thi đấu.

Thông qua giải đấu lần này, nhằm tạo điều cho các vận động viên Vovinam trong và ngoài huyện có dịp giao lưu, thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn và thúc đẩy phát triển phong trào tập luyện Vovinam trong thời gian tới. Đồng thời, tuyển chọn các vận động viên xuất sắc bồi dưỡng nâng cao để tham dự Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Kiên Giang năm 2022.

TA