Giải vô địch thế giới Mô tô nước UIM-ABP Aquabike: Đặc sắc, ấn tượng và gay cấn

Chiều 24/3, giải vô địch thế giới Mô tô nước UIM-ABP Aquabike World Championship tại thành phố Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) đã khép lại sau 3 ngày đua tài với những kết quả ấn tượng, đồng thời, lưu lại dấu ấn khó quên trong lòng các khán giả hâm mộ môn thể thao dưới nước.

Tại đầm Thị Nại (TP. Quy Nhơn), 55 tay đua xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn vô cùng đặc sắc, ấn tượng và đầy gay cấn. Cảnh sắc hùng vĩ của biển xanh kết hợp cùng với tài năng và sự dũng mãnh của các vận động viên đã tạo nên một không khí sôi động và hào hứng trên khán đài.

Sau hàng loạt các pha tranh tài đầy hấp dẫn, kịch tính, các vận động viên đã chứng tỏ sức mạnh và kỹ năng của mình thông qua các nội dung thi đấu đa dạng như: Freestyle, Ski Division, Ski Ladies và Runabout. Các đội thi đấu đã thiết lập những kỷ lục mới, mang về những phần thưởng xứng đáng, cống hiến cho khán giả một giải đua mô tô nước cấp quốc tế lần đầu được tổ chức ở Việt Nam vô cùng thành công, góp phần mang đến một hình ảnh Việt Nam xinh đẹp, mến khách, yêu thể thao dưới nước đến với bạn bè thế giới.

gp1-1711307655.webp
Giải nhất thuộc về Samuel Johansson (Thụy Điển)

Sau những cuộc tranh tài căng thẳng, giải vô địch thế giới Mô tô nước UIM-ABP Aquabike World Championship chặng Grand Prix of Binh Dinh đã lộ diện những nhà vô địch của từng giải, từng hạng mục.

Giải Slalom Paralell

Hạng mục Ski Ladies: Về nhất Jasmiin Ypraus (E,stionia); thứ nhì: Sofie Borgstrom (Thụy Điển) và thứ ba: Estelle Poret (Pháp).

Hạng mục Ski Division GP1: Về nhất Morgan Poret (Pháp); thứ nhì: Alec Enderli (Thụy Sĩ) và thứ ba: Mickael Poret (Pháp).

Hạng mục Runabout GP1: Về nhất Jeremy Perez; thứ nhì Marcus Jorgensen và thứ ba Samuel Johansson.

Giải Grand Prix of Binh Dinh

Hạng Runabout GP1: Về nhất Samuel Johansson (Thụy Điển); thứ nhì Francois Medori (Pháp) và thứ ba Gyogy Kasza (Hungary).

Hạng Ski Division GP1: Về nhất Quinten Bossche (Bỉ); thứ nhì Oliver Koch Hansen (Đan Mạch) và thứ ba Kevin Reiterer (Hungary).

Hạng Ski Ladies: Về nhất Jasmiin Ypraus (Estionia); thứ nhì Estelle Poret (Pháp) và thứ ba Benedicte Drange (Na Uy).

Hạng Freestyle: Về nhất Roberto Mariani (Ý); thứ nhì Rashid Al Mulla (Saudi Arabia) và thứ ba Paulo Nunes (Bồ Đào Nha).

Trong 3 ngày của sự kiện đầy kịch tính, giải vô địch thế giới Mô tô nước UIM-ABP Aquabike World Championship tại thành phố Quy Nhơn đã khép lại với những kết quả ấn tượng, đồng thời, lưu lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả hâm mộ thể thao dưới nước.

Sau chặng đua Grand Prix of Binh Dinh, Giải vô địch thế giới Mô tô nước UIM-ABP World Championship sẽ tiếp tục hành trình tìm ngôi vương trong năm 2024 tại các địa điểm: EUROPE (31/5-2/6); Grand Prix of Italy (21/6-23/6); EUROPE (1/7-4/7); Grand Prix of Indonesia (23/11-24/11).

Trong khuôn khổ "Tuần lễ Amazing Binh Dinh" Fest 2024, đội Bình Định - Việt Nam sẽ tranh tài tại chặng thứ hai của giải đua vô địch thế giới Thuyền máy UIM F1H2O Grand Prix of Binh Dinh, diễn ra từ ngày 29 đến 31/3, tại đầm Thị Nại (TP. Quy Nhơn).

Trang Trang