Giải vô địch Khiêu vũ thể thao - nghệ thuật tỉnh Gia Lai mở rộng năm 2024

Trong 2 ngày (29 và 30/6), Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh Gia Lai phối hợp với câu lạc bộ Grace Dance Academy tổ chức giải vô địch Khiêu vũ thể thao - nghệ thuật tỉnh Gia Lai mở rộng năm 2024.

Giải quy tụ hơn 300 vận động viên là các vũ công đến từ 41 câu lạc bộ trong cả nước. Trong đó có nhiều câu lạc bộ đến từ các địa phương có phong trào khiêu vũ thể thao - nghệ thuật phát triển mạnh như: thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, các tỉnh Lâm Đồng, Phú Yên, Quảng Ngãi, Kon Tum… Giải có sự góp mặt của đội ngũ trọng tài quốc tế, quốc gia giàu kinh nghiệm.

gia-lai-1719737326.jpg

Trong 2 ngày, các vận động viên thi đấu gần 200 nội dung không chỉ ở bộ môn Khiêu vũ thể thao Dance sport mà còn ở các nội dung festival dance, flash dance, nhảy dân vũ… Qua đó thu hút đông đảo các vũ công ở nhiều độ tuổi khác nhau, đồng thời làm phong phú thêm các nội dung thi đấu, tạo không khí sôi động cho giải đấu.

Giải là cơ hội cho những người đam mê bộ môn Khiêu vũ thể thao, Khiêu vũ nghệ thuật gặp gỡ, giao lưu, phô diễn những bước nhảy đẹp mắt, nghệ thuật. Qua đó giúp các câu lạc bộ trên địa bàn tỉnh Gia Lai có dịp cọ xát, nâng cao trình độ để hướng tới đạt thành tích cao ở các giải đấu khu vực và toàn quốc.

V.N