Giải Tennis CCTV TP.HCM mở rộng lần thứ V năm 2022: Ngày càng chất lượng

Sau gần 1 năm gián đoạn do ảnh hưởng dịch bệnh, sáng 21/8, tại Cụm Sân Khang An (quận Gò Vấp), giải Tennis CCTV TP.HCM thường niên mở rộng lần V năm 2022 đã chính thức khởi tranh trở lại. Giải đấu lần này ghi nhận nhiều điểm tích cực từ chất lượng chuyên môn lẫn số lượng vận động viên tăng vượt bật so với lần tổ chức trước đó.

Đến hẹn lại lên, giải quần vợt CCTV Tennis TP.HCM lần thứ V mở rộng 2022 đã khởi tranh trong không khí tưng bừng và sôi nổi, đây là giải đấu thường niên do hội CCTV Tennis TP.HCM tổ chức.

Với mục đích mang đến một sân chơi chất lượng nâng cao sức khỏe và mang tính chất giao lưu, là cơ hội để mọi người trao gặp gỡ, bên cạnh thể thao thì giải đấu còn kết nối, hợp tác đoàn kết giữa các đơn vị CCTV (Camera an ninh giám sát) trên toàn quốc.

dsc-0196-1661214508.JPG

Sau 4 lần tổ chức thành công trước đó, giải đấu đã khẳng định chất lượng của giải, nên qua từng năm số lượng vận động viên đã tăng rõ rệt. Giải CCTV Tennis TP.HCM năm nay có 150 vận động viên đến từ các tỉnh, thành từ Bắc - Trung - Nam tham gia thi đấu, tăng so với lần tổ chức trước đó. Các vận động viên bắt cặp với nhau và được chia thành 3 trình Siêu cúp - Trình A Trình B tất cả thi đấu ở nội dung đôi nam.

Theo đại diện của Ban Tổ chức, giải đấu lần này có quy mô lớn cùng độ chuyên nghiệp từng bước được nâng cao hơn, công tác tổ chức và truyền thông được đẩy lên ở mức tối ưu hóa. Quan trọng, số lượng vận động viên tham dự giải nhiều hơn, với chất lượng chuyên môn đồng đều hơn hẳn các lần trước.

dsc-0211-2-1661214645.JPG

Ông Lê Thành Chung - Trưởng Ban Tổ chức giải - chia sẻ, sau khi các hoạt động đời sống trở lại bình thường, chúng tôi đã quyết định khởi động lại sân chơi thường niên và mở rộng để quy tụ các anh em trong ngành CCTV trên cả nước.

“Chúng tôi rất vui khi nhận được sự hưởng ứng tích cực về số lượng đăng ký giải. Và đây cũng là mục tiêu mà Ban Tổ chwucs hướng đến tạo ra sân chơi chất lượng, thu hút nhiều vận động viên hơn ở các giải tiếp theo. Bên cạnh đó, hội Tennis CCTV TP.HCM trong thời gian tới sẽ phát huy, tiếp tục các hoạt động thiện nguyện nhằm đóng góp và phát triển xã hội”, ông Chung nói.

img-3769-1661214665.JPG

Sau nhiều giờ tranh tài sôi nổi và kịch tính, giải đấu cũng đã tìm được các nhà vô địch.

Siêu Cúp

Hạng Ba: Tấn Nhơn (Lộc Huy Phát) + Phương QT (Phương Nguyễn)

Hạng Nhì: Hoàng Gia Minh + Việt Phương (Phương Việt)

Vô địch: SuSu (Cty Anh Phúc + Anh Hưng (Thành Hưng)

Trình A

Hạng Ba: Duy Linh (Cty Tầm Nhìn) + Quý Hương (Gia Bảo) + Quang (Hải Anh) + Hải Triều (Quảng Trị)

Hạng Nhì: Bá Tước (TQC) + A.Lợi VT (Nguyễn Hoàng)

Vô địch: Văn Quân (Đại Phát) + Anh Thuận (Ngọc Thuận)

Trình B

Hạng Ba: Anh Nam (Nacadivi) + Chí Luận (Hưng Phát) – Anh Thanh (Sima VN) + Anh Biểu (QB) (Cty Vĩnh Biểu)

Hạng Nhì: Trung Huân (Vinatech) + Thanh Lý (Hưng Phát, Bến Tre)

Vô địch: Văn Xuyên (VT Com) + Quang Khánh (Quang Khánh)

Bảo Ngọc