Giải MerryLand Quy Nhơn Run phát Bib từ ngày 29/4

Các gia đình và vận động viên có thể nhận Bib, race-kit từ 8 giờ ngày29/4 và tham gia chạy từ 16 giờ ngày 30/4.

Khu vực phát Bib đặt tại Grand Center Quy Nhơn, số 1 Nguyễn Tất Thành, mở cửa từ 8 đến 17 giờ, ngày 29/4 và từ 8 đến 11 giờ ngày 30/4. Trong thời gian này, runner tham gia giải có thể đến nhận các vật phẩm, áo chạy và trải nghiệm một số hoạt động thú vị.

chay-1-1651124701.jpg
Cung đường chạy trên bán đảo Hải Giang, Bình Định

Thời gian race chính thức của giải sẽ bắt đầu vào buổi chiều, ngày 30/4 tại khu vực dự án MerryLand Quy Nhơn. Các vận động viên tham gia cự ly 5km sẽ xuất phát vào 16 giờ 30. Sau đó 30 phút, các vận động viên chạy 3,6km sẽ bắt đầu chạy. Khi về đích, tất cả các runner sẽ nhận được huy chương cùng túi quà từ Ban Tổ chức.

Ban Tổ chức lựa chọn thời điểm buổi chiều để tổ chức giải vì đây là thời gian có nhiệt độ lý tưởng, không khí dịu mát, thích hợp cho các gia đình tận hưởng đường chạy, kết hợp với ngắm hoàng hôn trên biển.

Sau giải đấu, các gia đình, vận động viên còn có thể hòa mình vào không khí sôi động tại đêm nhạc diễn ra tại Quảng trường nhạc nước trong khuôn viên dự án MerryLand Quy Nhơn. Đêm nhạc có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Đông Nhi, Sara Lưu, Đăng Khôi...

chay-2-1651124708.jpg
Áo chạy chính thức của MerryLand Quy Nhơn Run 2022

MerryLand Quy Nhơn Run 2022 thu hút 2.500 vận động viên là các gia đình, du khách đến Quy Nhơn du lịch trong dịp 30/4.

Tại giải lần này Ban Tổ chức dự kiến trao nhiều hạng mục giải thưởng. Trong đó, giải thưởng cao nhất dành cho gia đình, nhóm chạy cùng nhau về đích đầu tiên ở cự ly 5km là 12 triệu đồng, cự ly 3,6km là 10 triệu đồng. Gia đình có thành viên lớn tuổi, nhỏ tuổi nhất tham gia cự ly 5km sẽ nhận giải thưởng 6 triệu đồng; cự ly 3km là 4 triệu đồng. Ban Tổ chức cũng trao các giải cho gia đình, nhóm chạy có trang phục cosplay ấn tượng với mức thưởng cao nhất là 5 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng của MerryLand Quy Nhơn Run 2022 là hơn 100 triệu đồng.

Trước đó, giải nhận được nhiều phản hồi tích cực từ vận động viên về địa điểm tổ chức, các vật phẩm đi kèm như áo chạy, huy chương. Áo chạy của giải có 2 màu chủ đạo là xanh lá đậm và cam vàng. Mặt trước và sau của áo được cách điệu với họa tiết lấy cảm hứng từ logo của MerryLand Quy Nhơn. Đa số runner đều cho rằng đây là mẫu áo đẹp, thời trang, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Huy chương của giải cũng được nhận xét hiện đại với thiết kế từ thép không gỉ hình lục giác. Huy chương cũng có 2 màu sắc chủ đạo tương tự như áo đấu với hình ảnh gia đình chạy nổi bật.

P.V