Giải hạng Nhất 2023-2024: Sẽ có thêm án phạt cho vụ ẩu đả trên sân Đồng Nai

Trọng tài chính Ngô Đắc Tiến đã bỏ sót thẻ phạt với cầu thủ cố tình giữ bóng câu giờ dẫn đến vụ ẩu đả và cả những hành vi không đẹp của thành viên trong Ban huấn luyện câu lạc bộ Phú Thọ nên sẽ có thêm án phạt…

screenshot-204-1703560750.png
Trọng tài chính Ngô Đắc Tiến đã bỏ sót thẻ phạt trong vụ ẩu đả trên sân Đồng Nai

Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có văn bản đề nghị Ban Kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam có hình thức xử phạt bổ sung, nghiêm khắc đối với các cá nhân liên quan tới vụ ẩu đả trong trận đấu giữa 2 câu lạc bộ Đồng Nai và Phú Thọ ở vòng 8 giải hạng Nhất 2023-2024.

Cụ thể, ngoài 2 tấm thẻ đỏ trực tiếp và thẻ vàng thứ hai xử phạt các cầu thủ tham gia đánh nhau, trọng tài Ngô Đắc Tiến còn bỏ sót thẻ phạt với cầu thủ Nguyễn Công Tiến của đội Đồng Nai, có hành động ngăn cản và bóp cổ đối với cầu thủ Phú Thọ.

Ngoài ra, ông Đậu Ngọc Tân - nhân viên phân tích kỹ thuật của câu lạc bộ Phú Thọ - đã chửi bới, xúc phạm đối với ông Điểu Văn Sang của câu lạc bộ Đồng Nai sau khi trận đấu kết thúc.

VPF đề nghị Ban Kỷ luật có hình phạt bổ sung và xử lý nghiêm khắc đối với những hành vi vi phạm nghiêm trọng các quy định trong Quy chế Bóng đá chuyên nghiệp, Quy định kỷ luật.

Hưng Yên