Giải eSports Yomost VFL Summer 2022 sẽ được khởi tranh vào ngày 19/8

Giải Yomost VFL Summer 2022 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 19/8 với tổng giá trị tiền thưởng khoảng 4 tỷ đồng. Đây là giải đấu có số tiền thưởng cao nhất với một giải đấu thể loại battle royal tại Việt Nam, gồm cả tiền thưởng thứ hạng và tiền thưởng cho các hạng mục cá nhân. Đặc biệt trong mùa giải này, tiền thưởng ở cả giai đoạn vòng bảng và vòng chung kết cho các vị trí từ hạng 1 đến hạng 3 đều tăng, qua đó tạo động lực vươn lên cho nhiều đội xếp ở nhóm dưới trong những mùa giải trước.

esport-1-1660367754.jpg

Theo đó, đội tuyển đăng quang ngôi vương sẽ trở thành chủ nhân của cúp vô địch VFL danh giá cùng số tiền thưởng 800 triệu đồng. Đồng thời, đội tuyển này sẽ là hạt giống số một của Free Fire Việt Nam tham dự Free Fire World Series 2022 - giải đấu quốc tế danh giá nhất của tựa game vào cuối năm.

Yomost VFL Summer 2022 được chia làm 2 giai đoạn gồm vòng bảng và chung kết. Trong đó, vòng bảng vẫn được chia thành 2 phase như các mùa giải trước, với 18 đội tuyển tranh tài và khép lại bằng trận chung kết diễn ra vào 16/10. 12 đội tuyển xuất sắc ở giai đoạn vòng bảng sẽ giành quyền tiến vào trận chung kết.

Mùa giải năm nay cũng là lần đầu tiên Yomost VFL Summer 2022 áp dụng thể thức thi đấu mới gồm 8 ván đấu và 4 bản đồ, với việc bổ sung Đảo Mặt trời vào danh sách. Việc bắt nhịp với thể thức thi đấu này hứa hẹn khiến các đội phải có chiến thuật mới để vừa giữ thể lực, vừa có thành tích tốt trong mọi trận đấu.

P.V