Giải chạy cộng đồng Uprace trong sinh viên

Giải chạy cộng đồng Uprace do Hội Sinh viên Đại học Huế, Đại học Đà Nẵng phối hợp với Trung tâm Bảo tồn Đa dạng sinh học Nước Việt Xanh (GreenViet) tổ chức, nhằm khuyến khích tinh thần thể thao ở giới trẻ, đồng thời góp phần gây quỹ cho 10.000 cây xanh thuộc chương trình “Một triệu cây xanh đô thị” mà GreenViet đang triển khai.

Sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức một buổi chạy cho UpRace

Uprace là sự kiện chạy bộ cộng đồng miễn phí trên nền tảng web/mobile. Với số ki-lô-mét hợp lệ của người tham gia, các nhà tài trợ sẽ đóng góp 1.000 đồng/1 km vào các hoạt động xã hội Việt Nam.

Cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên các trường, đơn vị trực thuộc đều có thể tham gia. Sau khi tải ứng dụng “UPRACE”, đăng ký tài khoản tham gia và làm theo quy trình hướng dẫn của ban tổ chức, vận động viên lựa chọn địa điểm chạy phù hợp với điều kiện cá nhân, ưu tiên địa điểm tại khu vực nơi sinh sống, tránh những địa điểm đông người và tuân thủ tuyệt đối các quy định của Chính phủ về cách ly xã hội để phòng tránh dịch bệnh.

Trong 22 ngày tham gia giải chạy, các vận động viên đăng ký tham gia có số ngày chạy hợp lệ tối thiểu 12 ngày và có tổng số quãng đường chạy tối thiểu 60km sẽ nhận giấy chứng nhận của ban tổ chức giải. Đồng thời, Ban Thư ký Hội Sinh viên Đại học Huế, Đại học Đà Nẵng sẽ cấp Giấy chứng nhận điện tử cho các vận động viên đạt thành tích.

PV