Giải Cầu mây Cúp ASEAN - Trung Quốc mở rộng 2023: Việt Nam giành huy chương vàng nội dung đồng đội bốn người nữ

Nhận lời mời của Ban Tổ chức, Cầu mây Việt Nam cử đội tuyển nữ tham dự Cúp ASEAN - Trung Quốc mở rộng năm 2023. Và trong ngày thi đấu đầu tiên của giải, các cô gái của chúng ta đã giành được huy chương vàng nội dung đồng đội bốn người nữ.

cau-may-1700407354.jpg
Đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam giành huy chương vàng nội dung đồng đội bốn người nữ

Tại giải đấu này, Việt Nam tham dự với đội hình trẻ gồm các cầu thủ nữ ở nhóm tuổi U23. Tranh tài ở nội dung đồng đội bốn người nữ, đội tuyển Việt Nam đối đầu với các đội tuyển: Indonesia, Lào và chủ nhà Trung Quốc.

Theo Điều lệ, các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt, chọn 2 đội có kết quả cao nhất vào chung kết. Sau các lượt đấu, đội tuyển Việt Nam vào tranh ngôi vô địch với Trung Quốc. Và trong trận tranh huy chương vàng, các cô gái của chúng ta đã xuất sắc vượt qua đội chủ nhà với tỷ số 2-0 để giành ngôi vô địch.

Theo Lịch thi đấu, sau nội dung đồng đội bốn người nữ, các đội tiếp tục thi đấu nội dung tiếp theo là đồng đội ba người nữ.

Trong năm 2023, nội dung đồng đội bốn người nữ, Cầu mây Việt Nam đã giành huy chương vàng tại giải vô địch châu Á 2023, vô địch thế giới 2023, ASIAD 19 và bây giờ là Cúp quốc tế ASEAN - Trung Quốc mở rộng.

Tại SEA Games 32, nội dung đồng đội bốn người nữ Việt Nam đã để thua Thái Lan ở chung kết và chấp nhận giành giành huy chương bạc.

Giải Cầu mây Cúp ASEAN - Trung Quốc mở rộng 2023 sẽ kết thúc ngày 27/11.