Giải Cầu lông - Bóng bàn truyền thống Người cao tuổi Quảng Ninh năm 2023

Nhằm chào mừng các ngày lễ lớn và tạo sân chơi bổ ích, trong 2 ngày 16, 17/12, tại Trung tâm Thể thao Người cao tuổi (phường Hồng Hải - thành phố Hạ Long) đã diễn ra giải Cầu lông - Bóng bàn truyền thống Người cao tuổi Quảng Ninh năm 2023. Giải do Trung tâm Thể thao người cao tuổi Quảng Ninh và Liên đoàn Cầu lông tỉnh tổ chức.

cl-1702822985.jpg

Giải năm nay thu hút 180 vận động viên từ 18 câu lạc bộ đang sinh hoạt tại nhà thi đấu người cao tuổi về tham dự. Tại giải đấu, các vận động viên tranh tài ở 2 môn Bóng bàn và Cầu lông. Các vận động viên thi đấu ở các nội dung đôi nam, đôi nam - nữ và đôi nữ, theo các lứa tuổi từ 18 tới trên 65 tuổi với môn Cầu lông và 13 tới 66 tuổi trở lên với môn Bóng bàn. Giải đấu được áp dụng theo Luật hiện hành của Liên đoàn Cầu lông, Bóng bàn Việt Nam và Điều lệ của Ban Tổ chức giải.

Đây là giải thể thao truyền thống nhằm tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện, nâng cao sức khỏe người cao tuổi trên địa bàn tỉnh. Giải cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại, hưởng ứng công tác “Hành động vì người cao tuổi Việt Nam”; đồng thời cổ vũ, động viên phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khoẻ, đời sống văn hoá, tinh thần cho người yêu thể thao.

H.P