Giải Bóng đá Thiếu niên, Nhi đồng hoạt động hè thị trấn Nước Hai mở rộng năm 2023

Trong 2 ngày (22 và 23/7), UBND thị trấn Nước Hai (huyện Hòa An - tỉnh Cao Bằng) phối hợp với Trung tâm Học tập Cộng đồng thị trấn Nước Hai tổ chức giải Bóng đá Thiếu niên, Nhi đồng hoạt động hè thị trấn Nước Hai mở rộng năm 2023.

Tham gia giải có 13 đội với gần 200 cầu thủ thuộc các lứa tuổi U9, U11, U13 đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn và các câu lạc bộ bóng đá trẻ của huyện Hòa An, các đội chia bảng tính điểm thi đấu theo Luật Bóng đá 7 người.

cb-1690208624.jpg

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, với tinh thần thể thao cao thượng, các đội đã cống hiến cho khán giả 22 trận đấu hay và kịch tính với nhiều pha bóng hay, đẹp mắt. Kết thúc giải, Ban Tổ chức trao 3 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba, 3 giải khuyến khích và 1 giải phong trào cho các đội.

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè. Thông qua giải, phát động phong trào rèn luyện thân thể cho các em và tuyển chọn những em có năng khiếu tham dự giải bóng đá do tỉnh tổ chức.

Thế Hiển