Giải Bóng chuyền Thai League 2023-2024: Câu lạc bộ Chonburi E-Tech thua trận thứ hai liên tiếp

Sau thất bại đầu tiên trước nhà đương kim á quân giải đấu - Diamond Food - câu lạc bộ Chonburi E-Tech của Kiều Trinh và Lâm Oanh đã thua trận thứ hai liên tiếp tại giải Bóng chuyền Thai League 2023-2024.

bong-chuyen-1705937434.jpg
Câu lạc bộ Chonburi E-Tech của Kiều Trinh và Lâm Oanh thua trận thứ hai liên tiếp tại giải Bóng chuyền Thai League 2023-2024

Trong ngày thi đấu hôm qua (22/1), câu lạc bộ Chonburi E-Tech của Kiều Trinh và Lâm Oanh đụng độ với nhà đương kim vô địch Nakhon Ratchasima trong khuôn khổ giai đoạn 2 giải Bóng chuyền Thai League 2023-2024.

Đáng chú ý, trong trận đấu này, chuyền hai Đoàn Thị Lâm Oanh không góp mặt. Được biết, Lâm Oanh bị ốm nên không đủ sức khỏe để thi đấu và đang nghỉ ngơi chờ bình phục hoàn toàn. Đây đã là trận đấu thứ hai liên tiếp, bộ đôi này không có tên trong danh sách thi đấu. Bên cạnh Lâm Oanh, câu lạc bộ bóng chuyền Thái Lan cũng không có sự phục vụ của những vận động viên quan trọng như: phụ công Pleumjit và chủ công Darin.

Việc Pleumjit không thể thi đấu khiến Supreme Chonburi gặp nhiều khó khăn trong khâu triển khai tấn công. Dẫu vậy, đội bóng này vẫn còn tay đập Việt Nam - Hoàng Thị Kiều Trinh - đang có phong độ ấn tượng.

Những phút đầu của trận đấu chứng kiến phong độ rất cao của Hoàng Thị Kiều Trinh, ngoại binh người Việt Nam không chỉ mạnh trong những tình huống tấn công biên mà còn liên tiếp ghi điểm ở cả những pha phát bóng, qua đó giúp Chonburi vượt lên giành chiến thắng 25/22 trong set đấu đầu tiên.

Tuy nhiên cũng giống như trận đấu cách đây 1 tuần, Chonburi bắt đầu đánh mất mình trong phần còn lại của cuộc chơi. Kiều Trinh cũng như 2 biên của Chonburi bị chắn rát hơn, không có nhiều phương án tấn công và nhanh chóng bị đối thủ bỏ xa.

bong-chuyen-2-1705937430.jpeg
Hoàng Thị Kiều Trinh tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ khi ghi được 16 điểm trong đó có 4 điểm phát bóng

Ở phía bên kia lưới, Sasipapron hay Onuma Sittirak có một trận đấu chơi tròn vai khi lần lượt ghi 17 và 22 điểm. Hàng chắn các cô gái áo hồng cũng rất hiệu quả khi có 28 lần chắn bóng và mang về 7 điểm block.

Sau tròn 100 phút thi đấu, nhà đương kim vô địch Thai League - Nakhon Ratchasima - giành chiến thắng chung cuộc 3-1 (22/25, 25/18, 25/20, 25/19). Kết quả này giúp Nakhon Ratchasima tiếp tục duy trì vị trí thứ hai trên Bảng xếp hạng, chỉ kém đội bóng bất bại Diamond Food.

Trong khi đó, trận thua thứ hai liên tiếp chưa ảnh hưởng quá nhiều đến thứ hạng của câu lạc bộ Chonburi E-Tech khi họ vẫn đang xếp thứ ba.

Mặc dù, câu lạc bộ Chonburi E-Tech thua trong trận đấu này nhưng cá nhân Hoàng Thị Kiều Trinh tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ khi ghi được 16 điểm trong đó có 4 điểm phát bóng.

Ở trận đấu trước, Kiều Trinh cũng ghi đến 18 điểm (vận động viên ghi điểm nhiều nhất trận đấu). 

Theo Lịch thi đấu, câu lạc bộ Chonburi E-Tech của Kiều Trinh và Lâm Oanh sẽ còn 1 trận đấu cuối cùng ở vòng bảng vào ngày 27/1. Đối thủ của họ là Kaennakorn - đội đang xếp cuối bảng.

Đ.H