Giải Bóng chuyền hơi vô địch huyện Ba Vì

Huyện Ba Vì (Hà Nội) vừa tổ chức thành công giải Bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày thành lập huyện (26/7/1968-26/7/2023).

Tham gia giải Bóng chuyền hơi vô địch huyện Ba Vì năm 2023 có 26 đội bóng nam, 24 đội bóng nữ đến từ các địa phương và các đơn vị trên địa bàn huyện. Đây là những đơn vị và các địa phương nòng cốt về phong trào luyện tập Bóng chuyền hơi trong thời gian qua. Sau 50 trận đấu, các đội bóng đã thể hiện hết khả năng chiến thuật, kỹ thuật và sức mạnh của mình, nhiều pha bóng đẹp, kỹ thuật đập, chắn bóng tốt đã tạo nên sự kịch tính đến những điểm số cuối cùng của mỗi hiệp đấu.

ba-vi-1681783422.jpeg

Kết quả chung cuộc ở nội dung nam: xã Vạn Thắng giành chức vô địch, xã Thụy An giành giải Nhì, xã Ba Trại và thị trấn Tây Đằng đồng giải ba. Ở nội dung nữ: xã Ba Trại giành chức vô địch; giải Nhì xã Ba Vì; đội bóng xã Đồng Thái và Cẩm Lĩnh đồng giải Ba.

Giải đấu là dịp để các vận động viên gặp gỡ giao lưu với nhau cùng rèn luyện sức khỏe, tạo mối quan hệ đoàn kết, thân thiết giữa các đơn vị. Sự hưởng ứng mạnh mẽ của các vận động viên đại diện cho các câu lạc bộ về tham dự giải đã khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của phong trào tập luyện môn bóng chuyền hơi ở các cơ quan, đơn vị, địa phương. Qua đó tiếp tục đẩy mạnh Phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

BV