Giải Bóng chuyền hơi Phụ nữ Thủ đô năm 2023

Giải Thể dục thể thao Học sinh Fiểu học và Trung học cơ sở huyện Cát Tiên (Lâm Đồng) năm học 2022-2023 đang diễn ra với 7 môn thi đấu sôi động và hấp dẫn.

hn-1678437483.jpg

Giải Bóng chuyền hơi phụ nữ Thủ đô năm nay quy tụ 300 vận động viên Bóng chuyền hơi nữ không chuyên đến từ 30 quận, huyện, thị xã và đơn vị trực thuộc. Đây cũng là những nhân tố nòng cốt trong phong trào rèn luyện

Việc tổ chức giải Bóng chuyền hơi phụ nữ Thủ đô là dịp để cán bộ, hội viên phụ nữ được tham gia giao lưu, tranh tài tại sân chơi lớn cấp Thành phố, đồng thời thể hiện được sức khỏe, vẻ đẹp và tài năng của phụ nữ trong bộ môn bóng chuyền hơi, một bộ môn thể thao phù hợp với nhiều đối tượng, lứa tuổi bằng những động tác nhẹ nhàng, uyển chuyển và linh hoạt. Giải đấu năm nay cũng sẽ góp phần cổ vũ, động viên phong trào tập luyện và thi đấu thể thao của phụ nữ; khuyến khích các tầng lớp phụ nữ Thủ đô tích cực hơn, hăng hái hơn trong rèn luyện thể thao, góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần phong phú, lối sống lành mạnh; xây dựng hình ảnh phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Thủ đô thời đại mới theo tinh thần Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp.

Văn Lâm