Giải Aerobic vô địch châu Á 2023: Việt Nam giành 3 huy chương vàng

Tại giải Aerobic vô địch châu Á lần thứ 8 năm 2023 diễn ra tại Ulaanbaatar (Mông Cổ), các vận động viên của đội tuyển Việt Nam đã thi đấu rất thành công khi giành được 3 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 1 huy chương đồng.

aerobic-1-1694967307.jpg
Trần Hà Vi đã xuất sắc giành huy chương vàng nội dung cá nhân nữ

Trong ngày thi đấu cuối của giải 17/9, đội tuyển Aerobic Việt Nam đã giành được 3 huy chương vàng do công của Trần Hà Vi nội dung cá nhân nữ; Lê Hoàng Phong/Trần Ngọc Thúy Vi giành huy chương vàng đôi nam - nữ. Lê Hoàng Phong/Trần Ngọc Thúy Vi/Nguyễn Chế Thanh/Vương Hoài Ân/Nguyễn Việt Nam huy chương vàng đồng đội nhóm 5 người.

Trước đó, các vận động viên cũng đã mang về 3 huy chương bạc và 1 huy chương đồng. Tại nhóm tuổi 15-17, đội trẻ thể dục Aerobic Việt Nam giành được huy chương bạc đơn nam (Nguyễn Tất Việt), huy chương bạc đơn nữ (Phan Thị Uyên Nhi), huy chương bạc nhóm 3 người (Uyên Nhi/Gia Hân/Dương Quỳnh) và huy chương đồng nội dung đôi (Tất Việt/Phương Anh), huy chương đồng nội dung đồng đội nhóm 5 người (Nguyễn Thị Phượng/Nguyễn Thị Phương/Nguyễn Ngọc Bảo Hân/Trần Phương Thủy Anh/Võ Khánh Huyền).

aerobic-3-1694967307.jpg
Lê Hoàng Phong/Trần Ngọc Thúy Vi giành huy chương vàng đôi nam - nữ

Chung cuộc, với 3 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 1 huy chương đồng, Aerobic Việt Nam xếp hạng nhất toàn đoàn nội dung Senior tại giải. Đây là thành tích đáng khen ngợi của các vận động viên đội tuyển Aerobic Việt Nam.

Giải Aerobic vô địch châu Á 2023 được tổ chức tại thành phố Ulaanbaatar (Mông Cổ) từ ngày 15 đến 17/9. Giải thu hút các vận động viên tới từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ của châu lục tham dự tranh tài nội dung dành cho vô địch và nội dung dành cho nhóm tuổi trẻ.

P.V