GAM sẽ chạm trán SE trong ngày khai mạc VCS mùa Hè 2022

Mới đây, Ban Tổ chức VCS mùa Hè 2022 đã chính thức công bố lịch thi đấu của tuần đầu tiên, trong đó đáng chú ý nhất là cuộc đụng độ giữa GAM và SE ở ngày khai mạc. Đây là 2 đội tuyển có lượng fan đông đảo hàng đầu trong làng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam. Đây cũng chính là 2 đội tuyển được mong chờ nhất của khu vực VCS.

gam-1-1656432523.jpg

Sau thời gian dài chờ đợi, VCS mùa Hè 2022 sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 7/7 tới. Ngay trong ngày mở màn của giải đấu, các khán giả sẽ được thưởng thức trận đại chiến giữa 2 đội tuyển có lượng fan đông đảo nhất của VCS: GAM Esports và SBTC Esports.

Tại VCS Mùa Hè 2022, SBTC Esports chào đón sự trở lại của Dia1 sau án phạt cấm thi đấu 1 năm. Với một lực lượng đã ổn định hơn, có sự kết hợp giữa kinh nghiệm của các cựu binh và tiềm năng đến từ những gương mặt trẻ, đoàn quân của Thầy Giáo Ba khẳng định mục tiêu sẽ là 1 trong 2 suất dự CKTG 2022 của khu vực VCS.

Trong lịch sử các cuộc đối đầu giữa GAM và SE luôn thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Dù lịch sử đối đầu nghiêng hoàn toàn về phía nhà đương kim vô địch nhưng rõ ràng độ nóng của cặp đấu này chưa bao giờ tắt.

Kể từ khi được thành lập đến giờ, SE vẫn chưa một lần đánh bại GAM trong khuôn khổ giải đấu VCS. Do đó, Celebrity và các đồng đội đều đặt quyết tâm rất cao trong trận đấu mở màn.

gam-2-1656432524.jpg

Sau khi giành huy chương vàng SEA Games 31 nội dung LMHT, GAM đã có một vài thay đổi về nhân sự khi chia tay xạ thủ Divkid cùng phân tích viên Scary, đồng thời chào đón hỗ trợ Elio. Là một trong những hỗ trợ có khả năng cắm mắt và kiểm soát tầm nhìn tốt nhất tại VCS, Elio sẽ đem đến cho GAM sự an toàn trong một meta mà lối chơi chống chịu và ván đấu kéo dài đang lên ngôi.

Trận đấu giữa GAM vs SE dự kiến diễn ra vào 20 giờ ngày 7/7, ngay sau khi trận đấu mở màn mùa giải mới giữa Team Whales và AS Esports kết thúc. Năm nay, VCS mùa Hè 2022 sẽ tiếp tục thi đấu online vào các ngày Thứ 5, Thứ 6, Thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần.

Cũng trong tuần thi đấu này, ngoài trận đấu giữa GAM vs SE còn có khá nhiều trận đấu hấp dẫn khác đang chờ đợi các khán giả như Cerberus Esports chạm trán Saigon Buffalo hay màn ra quân của tân binh còn lại, Genius Esports, trước Team Secret.

Vòng Bảng VCS mùa Hè 2022 vẫn diễn ra với hình thức BO3 như thường lệ. Trận đầu tiên sẽ bắt đầu lúc 17 giờ và trận tiếp theo sẽ sau trận đấu trước 20 phút. Các trận đấu diễn ra từ thứ 5 đến chủ nhật hàng tuần.

P.V