Endrick khoác áo số 16 ở Real Madrid

Tiền đạo trẻ Endrick Felipe sẽ ra mắt Real Madrid vào đêm nay (27/7) và anh đã chọn khoác áo số 16.

Cách đây 2 năm, Real Madrid đã đạt thỏa thuận mua thần đồng Endrick từ Palmeiras với mức phí 50 triệu euro chưa bao gồm phụ phí. Đến cuối tuần trước, tiền đạo người Brazil mới chính thức trở thành cầu thủ của Los Blancos, vì theo Luật của FIFA, anh không được phép gia nhập đội bóng vô địch Champions League 15 lần trước khi tròn 18 tuổi.

Endrick đã kí hợp đồng có thời hạn 6 năm với Real Madrid. Được đích thân Chủ tịch Florentino Perez công bố và chụp hình kỉ niệm ở phòng truyền thống của câu lạc bộ. Los Blancos dự định làm lễ ra mắt Endrick cùng Mbappe nhưng lúc đó tài năng người Brazil chưa đủ 18 tuổi.

endrick-1722069564.jpeg
Endrick chụp hình cùng Chủ tịch Real Madrid ở phòng truyền thống

Theo AS, Endrick sẽ được Real Madrid làm lễ ra mắt ở sân Bernabeu mới vào đêm nay. Tuy không hoành tráng như Mbappe nhưng Endrick cũng được đội bóng Hoàng gia kì vọng rất lớn. Sở trường là tiền đạo cắm nên Endrick được cơ cấu thay thế Karim Benzema, cầu thủ đã ra đi vào mùa hè năm ngoái.

Tại đội bóng mới, Endrick chọn áo số 16. Đây là số áo có ý nghĩa với cầu thủ tuổi teen này vì anh đã khoác nó khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp cho Palmeiras năm 2022.

Vào mùa hè tới, Endrick sẽ có cơ hội mặc áo số 9, số áo mà Mbappe sẽ mặc ở mùa giải này. Mùa tới, Mbappe sẽ chuyển sang khoác áo số 10 do Luka Modric để lại và nhường số 9 cho Endrick nếu tiền đạo người Brazil muốn.

Trang Trang