Dybala đến AS Roma?

Trước yêu cầu của huấn luyện viên Jose Mourinho, AS Roma đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Paulo Dybala.

Roma mới chỉ có 3 tân binh vào mùa hè này. Trong đó, họ chỉ bỏ tiền để mang về Zeki Celik từ Lille với giá 7 triệu Euro, còn 2 "ngôi sao" Nemanja Matic và Mile Svilar đều đến theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng như thế vẫn là quá ít.

Báo cáo từ Il Corriere dello Sport, AS Roma giờ đang bị các đối thủ tại Serie A vượt mặt. Chẳng hạn, Juventus mới mua Pogba và Di Maria, Inter sắm Lukaku, trong khi AC Milan thì cũng có Origi. Điều này khiến huấn luyện viên Jose Mourinho thực sự không hài lòng: “Bạn có thấy vẻ mặt lo lắng của tôi không? Thật sự tôi hơi thất vọng về kỳ chuyển nhượng cho tới lúc này. Tuy vậy, đừng quá lo lắng”.

HLV Mourinho đã gọi điện thuyết phục Dybala tới Roma

Sau mùa giải 2021-2022, Paulo Dybala đã chia tay Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Rất nhiều đội bóng đã săn đón "ngôi sao" người Argentina, trong đó có Inter Milan. Tuy vậy, Nerazzurri chưa thể chốt thương vụ này vì không đồng ý chi trả mức lương cao.

Paulo Dybala vẫn đang là cầu thủ tấn công hàng đầu Serie A, khi mùa trước anh đã ghi được 13 bàn và 5 kiến tạo (Zaniolo chỉ ghi được 2 bàn). Không được Juventus gia hạn, ban đầu sao Argentina định chuyển tới Inter Milan. Tuy vậy, Nerazzurri mua được Lukaku và Mkhitaryan, nên họ bất ngờ “quay xe”.

Trong bối cảnh đó, nhiều đội bóng khác đã lao vào cuộc đua giành Dybala. Theo thông tin được Corriere dello Sport cập nhật, AS Roma là câu lạc bộ mới nhất tỏ rõ mong muốn sở hữu tiền đạo người Argentina. Do đó, giờ chỉ cần đáp ứng mức lương khoảng 8-10 triệu Euro của Dybala, Roma có thể một mình một ngựa hoàn tất thương vụ. Cụ thể, trong 24 giờ tới, Roma sẽ gửi đề nghị hợp đồng tới Dybala. Trước đó, đích thân huấn luyện viên Jose Mourinho đã gọi điện thuyết phục "ngôi sao" vừa chia tay Juventus. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất tự tin vì đã nói rõ tham vọng của mình ở sân Olimpico.

Giám đốc của Roma, ông Tiago Pinto sẽ trực tiếp đàm phán với đại diện của Paulo Dybala. Nếu mọi thứ diễn ra thuận lợi, đội bóng thủ đô muốn sớm hoàn tất thương vụ này để chuẩn bị cho mùa giải mới. Nếu không thể thuyết phục Dybala gia nhập Olimpico, huấn luyện viên Mourinho sẽ đàm phán với 2 mục tiêu khác là Jesse Lingard (Man Utd) và Mario Pasalic (Atalanta).

Bảo Ngọc