D'Xavier dẫn đầu sau ngày 1 PMPL SEA Championship Mùa Xuân 2022

D"Xavier và các đội tuyển Việt Nam đã có khởi đầu hết sức thuận lợi tại PMPL SEA Championship Mùa Xuân 2022 sau ngày thi đấu đầu tiên của giải.

Các đội tuyển Việt Nam dẫn đầu PUBG Mobile Pro League - Vietnam Spring 2022 đã bước vào tranh tài tại PMPL SEA Championship Mùa xuân 2022, giải đấu quy tụ 16 đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu của khu vực Đông Nam Á. Giải đấu lần này sẽ tiếp tục được VSPN tổ chức với đối tác thiết bị chính thức - Realme cùng đối tác địa điểm chính thức - Pavilion Bukit Jalil, với tổng tiền thưởng lên tới 150.000 USD.

dxavier-1-1655017053.jpg
D"Xavier và các đội tuyển Việt Nam đã có khởi đầu hết sức thuận lợi tại PMPL SEA Championship Mùa Xuân 2022

Ngay trong trận đấu đầu tiên, D'Xavier đã xuất sắc giành được TOP 1. Với phong độ đỉnh cao, team D'XAVIER đã mang bữa "cơm gà" đầu tiên về cho Việt Nam với 10 điểm hạ gục và lượng sát thương là 1738. Khởi đầu như mơ của D'Xavier đã thúc đẩy các đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam thi đấu với phong độ thăng hoa và đạt kết quả tốt.

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, Top 1 bảng xếp hạng là D'Xavier với 2 lần WWCD và 37 điểm hạ gục. TOP 2 do RRQ nắm giữ sau màn thể hiện xuất sắc ở trận 5 và 6. Cuối cùng, TOP 3 là thuộc về Eagle Esports với màn thi đấu ấn tượng tại ngày thi đấu thứ nhất. Box Gaming và BN United tuy không nằm trong TOP 3 nhưng cả 2 đội đã thi đấu cực kỳ xuất sắc ở cả 6 trận.

Danh hiệu MVP trong ngày thi đấu đầu tiên đã thuộc về 2E F1Korea khi anh đã hạ gục 12 tuyển thủ và gây tổng cộng 2220 sát thương. Cùng với đó là thời gian sống sót lên đến 128 phút 57 giây.

Giải đấu PMPL SEA Championship Mùa xuân 2022 của PUBG diễn ra theo hình thức offline tại Trung tâm triển lãm Pavilion Bukit Jalil (Kuala Lumpur, Malaysia) trong vòng ba ngày từ 10 đến 12/06. Giải đấu lần này sẽ tiếp tục được VSPN tổ chức với đối tác thiết bị chính thức - Realme cùng đối tác địa điểm chính thức - Pavilion Bukit Jalil. Tổng số tiền thưởng dành cho giải đấu cũng lên tới 150.000 USD.

PMPL SEA Championship Mùa xuân 2022 quy tụ 16 đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu của khu vực Đông Nam Á. Tất cả đội sẽ cùng tập trung tại đất nước Malaysia để tranh tài tổng cộng 18 trận đấu chia đều trong 3 ngày nhằm tìm ra nhà vô địch của giải. 16 đội tuyển tham dự PMPL SEA Championship Mùa xuân 2022 bao gồm top 3 đội có thành tích cao nhất tại giải đấu PMPL của các khu vực (Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia/ Singapore/ Phillippines), top 3 đội có thành tích cao nhất tại vòng Play-ins của PMPL SEA Championship Mùa xuân 2022 và nhà vô địch của giải đấu PMPL SEA Championship Mùa 4.

Sau vòng Play-ins PMPL SEA Championship Mùa xuân 2022 diễn ra vào đầu tháng 05.2022, đã có 3 đội tuyển đạt thứ hạng cao nhất gồm TJB Esports, Hail Esports TH, The Infinity. Nhưng vì không thể sắp xếp được lịch trình thi đấu, đội tuyển TJB Esports sẽ không thể góp mặt tại PMPL SEA Championship Mùa xuân 2022. Do đó, suất tham dự SEA của TJB Esports sẽ được chuyển lại cho đội tuyển Eagle Esports đến từ khu vực Việt Nam.

Vì vậy, danh sách 16 đội tuyển chính thức tham dự PMPL SEA Championship Mùa xuân 2022 gồm: PMPL SEA Championship S4 Champion - Team Secret; PMPL Thái Lan Mùa xuân 2022 - Vampire Esports, Bacon Time, Team Entertainment; PMPL Indonesia Mùa xuân 2022 - Ion Esports, EVOS Reborn, Rex Regum Qeon Ryu; PMPL Malaysia/Singapore/Philippines Mùa xuân 2022 - Yoodo Alliance x 4Rivals, Dingoz Esports, Farang Lejund; PMPL Việt Nam Spring 2022 - Box Gaming, D'Xavier, BN United; SEA Play-ins: Eagle Esports, Hail Esports TH, The Infinity.

Với những khởi đầu đầy hứa hẹn, chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng vào một chức vô địch Đông Nam Á từ các đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam nếu các tuyển thủ giữ vững phong độ trong 2 ngày thi đấu tiếp theo.

P.V