ĐTCL 13.3 cập nhật thay đổi lớn dành cho cơ chế Nâng Cấp Anh Hùng

Mới đây, Giám đốc dự án Đấu Trường Chân Lý (DTCL) của Riot Games, Riot Mortdog đã tiết lộ một thay đổi lớn ở bản cập nhật DTCL 13.3. người chơi Đấu Trường Chân Lý sẽ có tới 4 lần thay đổi Nâng Cấp Anh Hùng trong một trận đấu.

thay-doi-1-1675402668.jpg
Với 4 lần thay đổi trong phiên bản DTCL 13.3, người chơi Đấu Trường Chân Lý có thể thoải mái lựa chọn 15 Nâng Cấp Anh Hùng khác nhau 

Lõi Nâng Cấp Anh Hùng là một trong những thay đổi mới của DTCL mùa 8, giúp tăng sức mạnh riêng cho từng vị tướng hoặc giúp tướng đó hỗ trợ một phần sức mạnh cho cả đội hình. Có 2 loại Nâng Cấp Anh Hùng mà người chơi có thể lựa chọn, một là lõi dạng carry và hai là lõi dạng hỗ trợ. Lõi carry sẽ cộng thêm rất nhiều chỉ số cho riêng tướng được chọn để trở thành một carry cực mê. Trong khi đó, lõi hỗ trợ sẽ giúp tướng đó gia tăng một vài chỉ số cho cả đội hình.
Với 4 lần thay đổi trong phiên bản DTCL 13.3, người chơi Đấu Trường Chân Lý có thể thoải mái lựa chọn 15 Nâng Cấp Anh Hùng khác nhau .

Riot Mort chia sẻ: "Chúng tôi sẽ thực hiện điều này bởi vì nghe nói rằng, có rất nhiều bạn, những bạn dành rất nhiều thời gian cho DTCL, và được chơi đội hình như ý muốn là yếu tố quan trọng khiến bạn hứng thú với trò chơi".

Cụ thể, người chơi sẽ có 4 lần đổi Lõi Công Nghệ/Nâng Cấp Anh Hùng kể từ bản 13.3. Trong trường hợp Nâng Cấp Anh Hùng xuất hiện ở vòng 2-1, mỗi người sẽ có tối đa 15 cơ hội để tìm cho mình một lõi thích hợp với phong cách chơi cũng như đội hình muốn xây dựng.

Nếu có được nâng cấp như ý, 4 lần roll này cũng có thể được tiết kiệm để tìm lõi mong muốn ở những vòng sau (đặc biệt là ở các lõi kim cương).

Ở vòng đầu tiên (cụ thể là 2-1), Nâng cấp anh hùng sẽ xuất hiện hoàn toàn ngẫu nhiên. Tuy nhiên, ở vòng 3-2 và 4-2, Nâng Cấp Anh Hùng sẽ dựa trên những vị tướng trong đội hình bạn đang chơi.

Nhìn chung, đây là những thay đổi tích cực trong quá trình hoàn thiện của ĐTCL mùa 8. Điều này sẽ giúp đa số người chơi tiếp cận game với mục đích “giải trí” giảm bớt căng thẳng và tận hưởng được nhiều điều thú vị hơn.

Dự kiến, bản cập nhật DTCL 13.3 sẽ ra mắt vào ngày 8/2 ở server quốc tế trước khi xuất hiện ở máy chủ Việt Nam muộn 1-2 ngày.

P.V