Đội tuyển karate Việt Nam nhận tin vui trước thềm SEA Games 31

Là một trong những đội tuyển được kỳ vọng cao tại SEA Games 31, karate đang đi vào thời gian nước rút để có những điểm rơi tốt nhất về thể lực và kỹ thuật.

Nhằm động viên khích lệ tinh thần của thầy và trò đội tuyển karate trước khi bước vào tranh tài tại SEA Games 31, với tinh thần thượng võ và kết đoàn, Ban vận động thành lập Liên đoàn Karatedo Việt Nam thăm hỏi và động viên các vận động viên đội tuyển karate bằng cả tinh thần và vật chất.

karatedo-2-1651896469.jpg
Đội tuyển karate Việt Nam nhận tin vui trước thềm SEA Games 31

Tại buổi gặp mặt, Ban vận động đã tặng 100 triệu đồng cho đội tuyển karate Việt Nam. Ngoài ra, một số Mạnh Thường Quân đã đồng hành và có tổng tiền quà tặng cho karate Việt Nam dự SEA Games 31 là 160 triệu đồng và 85 triệu giá trị từ quà tặng. Ngoài số kinh phí trao tặng, động viên trước thi đấu, Ban vận động sẽ tiếp tục tiếp nhận và chuyển vào quỹ để khen thưởng thành tích mà tới đây các vận động viên đạt được.

Đây là hành động thiết thực và kịp thời khi Ban vận động Liên đoàn Karate Việt Nam mới thành lập, càng cho thấy sự đúng đắn về công tác xã hội hoa trong lĩnh vực thể thao, tạo nguồn lực, thúc đẩy sự phát triển thể thao gắn liền với hình ảnh các doanh nghiệp.

karatedo-1-1651896469.jpg
Theo kế hoạch, tuyển karate Việt Nam sẽ sớm di chuyển xuống Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình, làm quen địa điểm thi đấu để có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 31

Hy vọng, với sự động viên kịp thời cả về vật chất và tinh thần sẽ giúp thầy và trò đội tuyển thêm quyết tâm giành chiến thắng cao nhất cho nước nhà, góp phần vào thành công sắp tới của Đại Hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31, một kỳ SEA Games đầy ý nghĩa sau đại dịch.

Tại Đại hội trên sân nhà, tuyển karate Việt Nam hướng đến mục tiêu giành 4 huy chương vàng ở cả nội dung kata (biểu diễn) và kutime (đối kháng). Theo chia sẻ của huấn luyện viên trưởng Lê Tùng Dương cho biết, tất cả vận động viên ở 2 nội dung đều có sự quyết tâm cao độ. Cơ hội tranh thành tích giữa vận động viên các quốc gia là ngang bằng nhau và thực tế trên sàn đấu sẽ là câu trả lời chính xác nhất.

karatedo-3-1651896469.jpg
Tuyển karate Việt Nam hướng đến mục tiêu giành 4 huy chương vàng ở cả nội dung kata (biểu diễn) và kutime (đối kháng)

Ngoài tập luyện chuyên môn đơn thuần, ban huấn luyện đội tuyển cũng thường xuyên tổ chức các buổi đấu tập nội bộ hoặc thi đấu thử có sự giám sát, chấm điểm của tổ trọng tài. Qua đó, các vận động viên có thể nhìn nhận khả năng thực tế và điều chỉnh hướng đến SEA Games 31
Theo kế hoạch, tuyển karate Việt Nam sẽ sớm di chuyển xuống Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình, làm quen địa điểm thi đấu để có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 31.

Đức Hải