Djokovic bỏ Rogers Cup để... đi bán nhà

Không góp mặt tại giải Quần vợt Rogers Cup, Novak Djokovic tranh thủ thời gian này để rao bán căn nhà cũ của mình ở Tivat (Montenegro).

tivat-1691653236.jpg

Novak Djokovic đã quyết định bán bất động sản ở Tivat (Montenegro) sau khi khu vực này ngày càng đông khách du lịch và không còn giữ được sự yên bình vốn có. Anh đã mua căn hộ trong khu phố dành cho giới thượng lưu này sau đám cưới với Jelena năm 2014, tuy nhiên, anh không có nhiều thời gian lui tới đây khi thường bận rộn với lịch tập luyện và thi đấu. “Djokovic cần bình yên. Tôi không nhớ lần cuối cùng tôi nhìn thấy anh ấy ở đây là khi nào. Ngay cả anh trai của anh ấy cũng không đến, cha anh ấy là Srdan và mẹ Dijana cũng vậy. Tất cả họ đã ở Portonovi. Anh ấy cũng có một chiếc du thuyền neo đậu ở đó…”, một người dân sống gần căn nhà của Djokovic chia sẻ.

Theo các dữ liệu có thể tìm thấy trên Internet, nhà trong khu vực này dao động từ 400.000 đến 10 triệu euro. Có những căn đặc biệt có giá tới 15 triệu euro. Căn hộ của gia đình Djokovic nằm trên tầng cao nhất của khu phức hợp Porto Montenegro.

Djokovic cũng sở hữu nhiều căn hộ ở một số địa điểm sang trọng nhất thế giới. Chắc chắn có 1 căn hộ tại Monte Carlo ở một trong những nơi đắt nhất. Ngoài ra còn 1 căn hộ ở Monaco, dù anh vẫn thay đổi nơi thường trú và hiện đã chuyển đến Marbella. Người ta không biết Nole đã mua căn hộ này với giá bao nhiêu, nhưng giá hiện tại ước tính là khoảng 5 triệu euro. Ngoài ra, còn có 2 căn hộ ở Manhattan (New York) và 1 căn hộ ở Miami.

Tay vợt giỏi nhất thế giới có góc riêng ở quê hương Belgrade với một căn hộ áp mái rộng 250m2. Điều đặc biệt thú vị là căn hộ có sân thượng rộng 100m2 với hồ bơi. Anh có biệt thự ở Srem gần hồ Pavlovačko. Căn góc này của gia đình Djokovic rộng 1.200m2, có bể bơi và điều thú vị là giá đất nơi này đã tăng gấp mấy lần sau khi nghe tin Djokovic xây biệt thự ở đó.

Phương Hạnh